Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh vẻ đẹp của nữ sinh viên trường SKDA – Trần Thu Trang

Thứ Ba, ngày 07/04/2020 - 17:22
3.5/5 của 37 đánh giá
Trần Thu Trang – nữ sinh viên trường Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp và phong cách ăn mặc vô cùng cá tính. Ít ai biết rằng cô bạn cũng là một fan hâm mộ của cựu cầu thủ Manchester United – David Beckham.

Trần Thu Trang sinh ngày 12-10-2001. Người đẹp sinh ra và lớn lên tại Lạng Sơn nhưng hiện tại đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội.

Thu Trang hiện đang là sinh viên năm nhất trường Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội. Ngoài thời gian học tập trên giảng đường, Thu Trang cũng là mẫu ảnh, mẫu quảng cáo quen thuộc của nhiều shop thời trang, mỹ phẩm có tiếng tại Hà Nội.

Người đẹp sinh năm 2001 gây ấn tượng bởi đôi mắt to tròn, nụ cười duyên dáng và sống mũi cao. Ngoài ra Thu Trang còn sở hữu phong cách ăn mặc cực kỳ ấn tượng. Đôi khi dịu dàng nữ tính, đôi khi có chút thanh lịch nhưng cũng có khi vô cùng cá tính.

Nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Trang cũng nhận được khá nhiều những lời mời làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang có tiếng và cô còn là mẫu ảnh cho nhiều những nhiếp ảnh.

Công việc này giúp ích cho Trang khá nhiều trong tương lai với con đường nghệ thuật. Ngoài ra nó còn mang đến người cô bạn quê Lạng Sơn có một khoản thu nhập đáng kể để trang trải chi phí học tập, sinh hoạt tại nơi Hà thành đắt đỏ.

Chia sẻ với Bóng Đá 365, Thu Trang tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ đặc biệt của David Beckham – cựu cầu thủ của Manchester United. Cô bạn ấn tượng bởi vẻ nam tính, tài năng và sự thủy chung của Beckham trong gia đình.

“Em không quá am hiểu về bóng đá nhưng em cũng biết một vài cầu thủ nổi tiếng.”, Thu Trang chia sẻ.

“Đặc biệt em thường xuyên theo dõi gia đình hạnh phúc của David Beckham, người từng có thời gian thi đấu cho Manchester United – câu lạc bộ mà em cũng rất yêu thích.”

“Ngoài ngoại hình điển trai, tài năng thì David Beckham luôn là biểu tượng một người đàn ông mẫu mực của gia đình.”

>>> Xem thêm: 

Nói về sở thích với các môn thể thao, Thu Trang còn tiết lộ bản thân cũng tham gia bơi lội và gym. Đây là hai bộ môn giúp cô bạn có được một thân hình lý tưởng và một sức khỏe dẻo dai.

“Bơi lội và gym là những môn thể thao em yêu thích. Không chỉ rèn luyện sự dẻo dai, vóc dáng, giải toả căng thẳng mà còn giúp em cải thiện chiều cao của mình”

Chia sẻ thêm đôi chút về những dự định trong tương lai, Thu Trang cho biết bản thân sẽ cố gắng hết sức trong việc học để trau dồi thêm nhiều kỹ năng, kiến thức để sau này ra trường sẽ làm tốt công việc mà Thu Trang đam mê.

Bản thân Trang cũng muốn tự lập sớm lo cho bố mẹ không muốn phụ thuộc vào những người xung quanh.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?