Bạn muốn tắt quảng cáo?

Carabao Cup mùa tới có thể bị hủy bỏ với thay đổi của Ngoại Hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 01/05/2020 - 07:17
5/5 của 1 đánh giá
Giải đấu Cúp liên đoàn Anh – Carabao Cup có nguy cơ sẽ phải hủy bỏ ở mùa bóng tới nếu như mùa bóng năm nay không thể kết thúc đúng như dự kiến, khi chính Ngoại Hạng Anh sẽ có những thay đổi khiến số vòng đấu được tăng lên.

Ngoại Hạng Anh mùa bóng 2019/2020 nếu như không thể kết thúc đúng như dự kiến sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy, một trong những vấn đề mới nhất chính là việc giải đấu Carabao Cup có thể sẽ phải hủy bỏ do những thay đổi đến từ giải đấu số 1 nước Anh.

Có một số thông tin tại Anh cho biết rằng, nếu như mùa giải năm nay không thể hoàn thành số trận đấu còn lại đúng như dự kiến, thành tích hiện tại trên BXH của các đội bóng sẽ được đem ra để xét duyệt cho những phương án vô địch, lên hạng, xuống hạng hay tham dự Cúp Châu Âu.

Nhiều khả năng, sẽ không có đội bóng nào phải xuống hạng nếu như mùa giải bị hủy “non”, trong khi đó, cả 3 đội bóng của giải hạng Nhất Anh sẽ được thăng hạng lên giải Ngoại Hạng Anh và từ đó Premier League của mùa bóng 2020/2021 sẽ có tới 23 đội tham dự.

Premier League sẽ có thêm những cái tên mới nếu mùa bóng không thể hoàn thành

Với số đội tham dự nhiều hơn so với các năm, đương nhiên, số vòng đấu sẽ được tăng thêm khá nhiều và cụ thể là sẽ có tới 44 vòng đấu trong xuyên suốt một mùa bóng của Premier League.

Với việc phải thi đấu thêm nhiều trận chỉ tính riêng tại đấu trường Ngoại Hạng Anh, vấn đề thể lực của các cầu thủ đã bị đặt dấu hỏi và đương nhiên, một vài giải đấu khác như League Cup (giờ đây là Carabao Cup) cũng có nguy cơ sẽ phải hủy bỏ do không thể đảm bảo về lịch thi đấu.

Carabao Cup có nguy cơ bị hủy bỏ nếu như Premier League tăng số đội tham dự

Đã từng có đề xuất cho rằng bóng đá Anh nên hủy bỏ Carabao Cup khi đây là một giải đấu không có nhiều tính cạnh tranh và chỉ là một phương án để tăng nguồn tài chính cho các đội bóng ở nhóm dưới.

Ở Pháp, giải đấu Cúp liên đoàn cũng đã bị hủy bỏ trong mùa bóng năm nay và tiếp bước nước Pháp, liên đoàn bóng đá Anh cũng có thể đưa ra phương án hủy giải đấu này, nhất là trong bối cảnh số lượng đội tham dự Premier League tăng lên.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?