Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Carrick vẫn có thể chơi tại giải Ngoại Hạng Anh”

Thứ Sáu, ngày 15/05/2020 - 14:50
4.3/5 của 2 đánh giá
Hậu vệ của MU – Luke Shaw cho biết cựu tiền vệ của Quỷ đỏ - Michael Carrick hoàn toàn có thể tiếp tục chơi bóng tại giải Ngoại Hạng Anh bất chấp việc đã bước sang tuổi 38.

Giải nghệ vào năm 2018, Michael Carrick đã có một sự nghiệp viên mãn khi giành được hầu hết những danh hiệu cao quý ở sự nghiệp câu lạc bộ cùng Manchester United với chức vô địch Ngoại Hạng Anh, FA Cup, League Cup và Cúp C1 Châu Âu.

Tiền vệ người Anh hiện tại đang là trợ lý HLV cho Ole Gunnar Solskjaer tại MU, ở tuổi 38, anh vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ cậu học trò Luke Shaw ở khả năng chơi bóng đỉnh cao.

Luke Shaw cho rằng Carrick vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao

“Tôi nghĩ một trong những cầu thủ đã từng bị đánh giá thấp đó là Michael Carrick, kể cả là ở MU hay ĐT Anh trước đây”.

“Khi tôi tới với MU, anh ấy đã có phần cao tuổi, nhưng vẫn giữ được những phẩm chất quan trọng của một tiền vệ trung tâm và cho đến bây giờ, điều đó vẫn không thay đổi. Với những gì tôi được thấy trong các buổi tập, anh ấy vẫn có khả năng thi đấu tại giải Ngoại Hạng Anh”, Luke Shaw cho biết.

Có không ít những tiền vệ của MU nói riêng và bóng đá thế giới nói chung vẫn tận tâm cống hiến cho câu lạc bộ ngay cả khi đã rất cao tuổi, trước đây là Paul Scholes hay Ryan Giggs và với Carrick, cựu tiền vệ này hoàn toàn có thể làm được điều tương tự khi lối chơi của anh không đặt nặng về thể lực.

Carrick trong những năm cuối cùng thi đấu cho MU vẫn chứng tỏ được khả năng cầm trịch tuyến giữa và điều phối bóng cực tốt của mình, anh cũng chính là người dẫn dắt lối chơi cho MU trong những quãng thời gian khó khăn của việc chuyển giao thế hệ.

Paul Pogba đang là người thay thế vị trí của Michael Carrick

Người đang được sử dụng để thay thế cho Michael Carrick ở tuyến giữa chính là Paul Pogba, tiền vệ người Pháp rất giỏi trong khả năng phát động tấn công tuy nhiên vẫn chưa thực sự khỏa lập được khoảng trống mà Carrick đã để lại.

Trong những buổi tập, chính Carrick cũng là người đã cho Pogba những lời khuyên để tiền vệ này hoàn thiện hơn lối chơi của mình.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?