Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại hạng Anh lên kế hoạch cấm khán giả đến sân mùa sau

Thứ Năm, ngày 14/05/2020 - 20:00
5/5 của 1 đánh giá
Các câu lạc bộ tại giải Ngoại hạng Anh đang lên kế hoạch chơi toàn bộ mùa giải 2020-21 trên sân không có khán giả. Kế hoạch này có được thực hiện hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào diễn biến của dịch bệnh Covid-19.

Trong khi các cuộc họp vẫn tập trung vào việc bảo vệ sức khỏe cho các cầu thủ và nhân viên các đội bóng ở mùa giải này, các câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh đã bắt đầu nhìn về tương lai, thậm chí đã tính đến kế hoạch thi đấu toàn bộ mùa giải 2020-21 trên sân không có khán giả, theo Mirror.

Các quan chức chính phủ Anh đã khẳng định bóng đá có thể được diễn ra tại các sân vận động bỏ trống khán đài, cho đến khi vắc-xin được nghiên cứu thành công để chống lại Covid-19.

Khán giả Ngoại hạng Anh có thể không được đến các sân bóng đến hết mùa sau

Các báo cáo mới nhất cho thấy một loại vắc-xin có thể được phát triển vào tháng 2, nhưng ngay cả khi tốc độ thử nghiệm được tăng nhanh, vẫn sẽ mất ít nhất một năm trước khi vắc-xin có thể được phân phối rộng rãi.

Tuy nhiên, bóng đá có thể bị ảnh hưởng trong tương lai gần, vì gần đây, ông Boris Johnson đã cảnh báo rằng, vắc-xin chống lại mầm bệnh chết người này có thể không bao giờ được tìm thấy.

Việc chơi bóng ở các sân vận động bỏ trống khán đài trong một năm sẽ trở thành thảm họa đối với nhiều câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh và EFL, những đội bóng đang sống phụ thuộc rất nhiều vào doanh thu bán vé.

Các đài truyền hình đã đe dọa sẽ yêu cầu giảm giá bản quyền nếu các trận đấu được chơi trong điều kiện không có khán giả tới sân.

Đã có những lo ngại rằng hơn 91 câu lạc bộ bóng đá trên khắp nước Anh sẽ bị thiệt hại số tiền vượt quá 1 tỷ bảng. Đây là con số khổng lồ, và FA đang xem xét kỹ các giải pháp để cố gắng giảm thiểu thiệt hại.

Burnley từng tuyên bố họ có thể bị phá sản nếu không thể bán vé thời gian dài

Các đội hạng dưới, những đội bóng sống phụ thuộc nhiều vào nguồn thu từ việc bán vé cho các cổ động viên tham dự các trận đấu, là những người bị ảnh hưởng lớn nhất, bởi họ sẽ phải tiếp tục trả lương, tiền thưởng cho các thành viên đội bóng mặc dù không có được doanh thu từ việc bán vé.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?