Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fabregas đi “đường quyền” với đàn anh ngay ở buổi tập đầu tiên cùng Arsenal

Thứ Sáu, ngày 15/05/2020 - 07:24
5/5 của 2 đánh giá
Tiền vệ Cesc Fabregas mới đây thừa nhận bản thân đã có buổi ra mắt đội một của Arsenal không được như mong đợi khi gây ấn tượng xấu với những người đàn anh, trong đó có Nwankwo Kanu.

Cesc Fabregas gia nhập Arsenal vào năm 2003, khi đó anh mới chỉ bước sang tuổi 16 và ít được mọi người biết đến. Những người biết đến tên anh có chăng chỉ tìm hiểu qua lò đào tạo La Masia trứ danh của Barcelona.

Tuy nhiên HLV Arsene Wenger đã sớm nhận ra tài năng của anh và nhanh chóng tạo điều kiện cho tiền vệ người Tây Ban Nha có cơ hội tập luyện cùng đội một. Ở thời điểm đó, Cesc Fabregas chỉ là một cậu thanh niên gầy rộc với mái tóc xấu tệ.

Fabregas gia nhập Arsenal khi mới chỉ 16 tuổi

Thời điểm Fabregas tới Arsenal, đội bóng này không thiếu tiền vệ trung tâm giỏi như: Patrick Vieira, Gilberto Silva hay Edu. Vì vậy càng có có thêm nhiều ánh mắt nghi ngờ dành cho F4 giữa dàn sao của Pháo thủ.

Và mới đây, Cesc Fabregas thừa nhận bản thân đã có buổi ra mắt đội một của Arsenal không được như mong đợi khi gây ấn tượng xấu với những người đàn anh ở đây trong đó có Nwankwo Kanu. Dù sao anh vẫn cảm thấy rất vui vì đó đơn giản chỉ là pha bóng máu lửa thể hiện sự nhiệt huyết của tuổi trẻ.

“Buổi ra mắt đội một, tôi chắc chắn rất nhớ ngày hôm ấy. Bởi vì tôi đã có pha tắc bóng với Nwankwo Kanu và anh ấy rất buồn lòng vì tôi”, Cesc Fabregas chia sẻ trong một cuộc nói chuyện trực tuyến trên Instagram.

Tập buổi đầu cùng Arsenal, Fabregas đã khiến đàn anh phiền lòng

“Tuy nhiên tôi biết rằng điều này mang đến cho tôi hai điều tốt và xấu. Khi bạn là một cầu thủ trẻ và bạn không biết mình ở đâu. Bạn chỉ muốn chơi bóng và khao khát được thể hiện bản thân mình”

Thậm chí buổi ra mắt đội một của Fabregas cũng không gây được thiện cảm với huyền thoại Thierry Henry. Theo đó huyền thoại của Arsenal không đánh giá cao tiền vệ Cesc Fabregas khi cầu thủ người Tây Ban Nha mới đến Arsenal.

“Quãng thời gian đầu tiên, cậu ấy để một mái tóc trông xấu tệ. Thành thật mà nói, tôi đã nghĩ rằng cậu không đủ chất lượng để khoác áo Arsenal. Tuy nhiên theo thời gian tôi biết rằng cậu ấy là viên ngọc quý mà Arsenal đã mang về”, Henry chia sẻ.

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?