Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao MU: "Sancho nên đến Liverpool hoặc Man City"

Thứ Năm, ngày 14/05/2020 - 16:31
3.3/5 của 3 đánh giá
Jadon Sancho đang là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất châu Âu. Cựu sao Qủy đỏ - Owen Hargraves cho rằng hậu bối rất giống với Neymar. Cựu tiền vệ cũng chỉ ra một số bến đỗ phù hợp cho Sancho nhưng lại không có MU.

Ở mùa giải năm nay, Sancho đã ghi được 17 bàn và góp tới 19 đường kiến tạo cho Dortmund sau 35 lần ra sân. Anh chính là một trong những món hàng hot nhất trên thị trường chuyển nhượng Hè này. Nhiều ông lớn sẵn sàng trải thảm đỏ để đón ngôi sao sinh năm 2000 về. Một vài cái tên tiêu biểu như: MU, Chelsea, Real Madrid,…

MU hiện đang được cho là đang nắm lợi thế nhiều hơn cả trong cuộc đua giành chữ ký của Sancho. Nếu đến Old Trafford, anh sẽ là trung tâm của đội hình trẻ trung mà HLV Ole Gunnar Solkjaer đang xây dựng. Ngoài ra, sao Dortmund sẽ được thừa hưởng chiếc áo số 7 huyền thoại và mức lương cao ngất ngưởng.

Sancho là một trong những cầu thủ trẻ hay nhất châu Âu hiện tại

Cựu sao MU – Owen Hargreaves cũng đánh giá rất cao tài năng của hậu bối. Thậm chí, anh còn cho rằng Sancho rất giống với Neymar. Anh nói:

“Cậu ấy làm tôi nhớ đến Neymar. Bóng đá hiện đại là những quy tắc và chiến thuật gò bó. Thế nhưng, Sancho vẫn thể hiện được phong các riêng của mình. Một cái gì đó rất phóng khoáng, rất sáng tạo. Mẫu cầu thủ như Sancho hiện tại thực sự khó tìm. Bạn không thể đoán được cậu ấy sẽ làm gì tiếp theo. Mọi thứ diễn ra rất nhanh”.

Hargreaves không khuyên Sancho đến MU

Trong quá khứ, Hargreaves từng chuyển sang MU sau khi đã có thời gian trưởng thành và thi đấu cho Bayern tại Bundesliga. Hiện tại, Sancho toàn hoàn có thể tiếp nối con đường của anh.

Cựu tiền vệ này cũng đưa ra một số gợi ý về bến đỗ tương lai. Tuy nhiên, MU lại không hề xuất hiện trong chia sẻ của cựu tiền vệ 39 tuổi. Hargreaves nói:

“Hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ được thấy Sancho chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Cậu ấy có thể giúp ích cho bất cứ đội bóng nào. Tôi nghĩ rằng cậu ấy nên gia nhập những đội bóng lớn như: Liverpool hay Man City. Thậm chí, Sancho cũng có thể đến Barcelona hoặc Real Madrid trong tương lai”.

Theo nhiều nguồn tin, Dortmund sẵn sàng bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán với những đội bóng sẵn sàng bỏ ra khoảng 100 triệu bảng.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?