Bạn muốn tắt quảng cáo?

Wilshere “tố” Wenger không cho thi đấu đúng sở trường

Thứ Sáu, ngày 15/05/2020 - 07:05
4.3/5 của 2 đánh giá
Tiền vệ được coi là thần đồng của bóng đá Anh một thời – Jack Wilshere cho biết HLV Arsene Wenger đã cho anh thi đấu không đúng sở trường khi còn ở Arsenal.

Từng là một trong những tiền vệ triển vọng nhất của bóng đá Anh và có màn ra mắt cho đội 1 của Arsenal vào năm 2008, thế nhưng Jack Wilshere đã không thể vươn lên trở thành một ngôi sao sáng của bóng đá thế giới do sự sa sút về thể lực và phong độ thi đấu.

Sau hơn 10 năm cống hiến cho Pháo thủ, Wilshere đã chính thức rời khỏi sân Emirates vào năm 2018 sau khi HLV Unai Emery lên nắm quyền và muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ khác.

Wilshere khăn gói rời Arsenal vào năm 2018

Tiền vệ người Anh cho biết trong quãng thời gian ở Arsenal, HLV Arsene Wenger và anh đã có nhiều bất đồng trong quan điểm và Wilshere đã không được chơi ở vị trí sở trường đúng như mình mong muốn đó là tiền vệ tổ chức lùi sâu.

“Chúng tôi đã từng nhiều lần bất đồng trong những quan điểm nhưng sau này đều nhìn lại và nở nụ cười về những trải nghiệm đó. Tôi đã từng được đẩy sang đá cánh phải khi còn thi đấu ở Arsenal, một vị trí mà tôi chưa bao giờ nghĩ tới, nhưng tôi thực sự thích điều đó”.

“Khi Arsenal thi đấu với sơ đồ 4-2-3-1, tôi thích được chơi ở vị trí 2 tiền vệ lùi sâu giữa sân đó, nhưng HLV Wenger đã đẩy tôi lên đá số 10, thực sự, tôi không muốn phàn nàn về điều đó thế nhưng, tôi cảm thấy thực sự khó khăn thi đấu ở vị trí hộ công”, Wilshere chia sẻ.

Wilshere không được thi đấu ở vị trí ưa thích tại Arsenal

Tại Arsenal, vị trí tiền vệ phòng ngự dưới thời của HLV Wenger được nhường lại cho những cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt như Abou Diaby hay những tiền vệ có khả năng phát động tấn công như Alex Song.

Về phần Wilshere, dù có tài, thế nhưng việc quá nhạy cảm với những chấn thương đã khiến cho tiền vệ này khó có thể duy trì được phong độ cao và việc chơi ở một vị trí dễ va chạm cũng sẽ khiến cho Wilshere khó có khả năng phát huy được hết tiềm năng của mình.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?