Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ Barca chưa đá trận nào đã bị... nhiễm Covid-19

Thứ Ba, ngày 12/05/2020 - 21:11
5/5 của 2 đánh giá
Tiền vệ Matheus Fernandes – người đang được Barca đem cho mượn tại CLB Real Valladolid vừa bị phát hiện dương tính với virus Covid-19.

Theo nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha, La Liga tiếp tục phải đón nhận thêm 1 trường hợp nhiễm Covid-19, đó là cầu thủ thuộc biên chế Barca – tiền vệ Matheus Fernandes hiện đang thi đấu cho CLB Real Valladolid.

Cụ thể, tờ Mundo Deportivo tiết lộ, Matheus Fernandes có kết quả xét nghiệm dương tính với virus chết người này sau đợt kiểm tra y tế mới đây của BTC La Liga. Được biết, tiền vệ 21 tuổi đã được cách ly với các đồng đội.

Tiền vệ Matheus Fernandes được Barca cho Real Valladolid mượn bị phát hiện nhiễm Covid-19

Matheus Fernandes là bản hợp đồng gần nhất của Barca ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Sao trẻ người Brazil gia nhập Gã Khổng lồ xứ Catalan từ Palmeiras với giá 7 triệu euro và ngay lập tức được đem cho mượn tại Real Valladolid để tích lũy kinh nghiệm, trước khi chính thức khoác áo Blaugrana từ tháng 7/2020.

Không may cho cầu thủ này, sau khi chuyển tới Real Valladolid, dịch Covid-19 bùng phát khiến các hoạt động bóng đá bị đình trệ, La Liga phải tạm hoãn và bản thân tiền vệ sinh năm 1998 chưa được ra sân trận nào trước khi bị phát hiện… dương tính với virus.

Hiện tại, BTC La Liga đang nỗ lực đưa giải đấu trở lại sau ảnh hưởng của đại dịch. Tuy nhiên, tham vọng tái khởi động mùa giải đã bị giáng một đòn mạnh khi xuất hiện thêm nhiều ca nhiễm Covid-19 từ các cầu thủ trong thời gian gần đây.

Sao trẻ Brazil sẽ chính thức gia nhập Barca vào tháng 7/2020

Dẫu vậy, tin vui đến với NHM Barca khi mới đây Ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp xác nhận toàn bộ đội hình có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 và đã trở lại tập luyện từ đầu tuần này.

Dù vậy, trong phát biểu mới đây, trung vệ đang khoác áo Barcelona là Pique đã lên tiếng bày tỏ sự quan ngại nếu như La Liga tái xuất vào ngày 12/6. Cụ thể, anh nhấn mạnh:

“Tôi hiểu sự lo lắng và sốt ruột của những người đứng đầu La Liga trong việc kết thúc mùa giải, bởi nếu điều ấy không diễn ra, mọi thứ sẽ thực sự là tệ hại. Tuy nhiên, tôi cho rằng việc trở lại vào ngày 12/6 là quá sớm.

Chúng ta đã dành rất nhiều thời gian để có thể hạn chế và tránh lây lan bệnh dịch này, bởi vậy, chúng ta cần hết sức cẩn trọng, tránh sự vội vàng”.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?