Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hazard bình phục chấn thương, trở lại tập luyện cùng Real

Thứ Hai, ngày 11/05/2020 - 20:02
4.9/5 của 4 đánh giá
Ngôi sao Eden Hazard vừa báo tin vui với CĐV Real Madrid khi bình phục hoàn toàn chấn thương để cùng cả đội trở lại tập luyện sau quãng nghỉ dịch Covid-19.

Theo nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha, tiền đạo Eden Hazard của Real Madrid đã bình phục hoàn toàn chấn thương mắt và xuất hiện cùng các đồng đội ở buổi tập mới nhất sau quãng nghỉ dịch Covid-19.

Cụ thể, hôm nay (5/11), toàn đội Real đã chính thức trở lại tập luyện sau 60 ngày rời xa sân cỏ vì ảnh hưởng của đại dịch. Các cầu thủ và ban huấn luyện đội chủ sân Santiago Bernabeu tuân thủ nghiêm ngặt các quy định giãn cách để ngăn ngừa việc lây lan dịch bệnh.

Hazard bình phục chấn thương mắt cá, trở lại tập luyện cùng Real Madrid

Đáng chú ý, Hazard hoàn thành trọn vẹn buổi tập với những cử động thoải mái, hé lộ thể trạng tốt nhất của ngôi sao người Bỉ sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương gặp phải hồi tháng 1/2020 cũng như nghỉ cách ly tại nhà.

Trang chủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đăng tải thông báo về buổi tập mới nhất: “Toàn bộ các cầu thủ đội chính đã trở lại tập luyện tại khu huấn luyện từ 10 giờ sáng (giờ địa phương) dưới sự chỉ đạo của HLV Zindine Zidane và đội ngũ huấn luyện trong điều kiện đảm bảo”

Các cầu thủ Real tập luyện trong điều kiện đảm bảo khoảng cách an toàn

“Các cầu thủ được chia làm 2 ca trên nhiều sân tập khác nhau, tập luyện các bài tập thể lực, các bài tập không bóng và có bóng”.

Trước đó, Barca là đội bóng đầu tiên tại La Liga chính thức trở lại tập luyện, sau khi 100% các học trò của HLV Quique Setién có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 ở đợt kiểm tra gần nhất.

Mới đây, trong khi BTC La Liga đang chuẩn bị kế hoạch cho ngày trở lại thì nhận tin không vui khi có thêm 3 cầu thủ của Real Betis dương tính với Covid-19. Điều này sẽ làm cho quan chức La Liga suy nghĩ lại về việc cho giải đấu trở lại.

Cụ thể Real Betis đã kiểm tra tất cả các cầu thủ ở CLB và có 3 trường hợp đã dương tính. Hiện những cầu thủ bị nhiễm chưa được công bố danh tính, tuy nhiên sẽ sớm được xác định khi đội bóng này có buổi tập trong ngày 10/5.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?