Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ Bundesliga đầu tiên dương tính với Covid-19

Thứ Bảy, ngày 14/03/2020 - 07:56
5/5 của 1 đánh giá
Serie A vừa đón thêm 4 trường hợp dương tính với Covid-19. Bundesliga cũng đã có trường hợp đầu tiên dương tính với virus này.

Luca Kilian của Paderborn đã trở thành cầu thủ Bundesliga đầu tiên được chẩn đoán dương tính với Covid-19 vào rạng sáng nay, không lâu sau thời điểm Bundesliga tuyên bố tạm hoãn đến 02/04.

Nhiều cầu thủ và cả HLV trên khắp châu Âu đã bị phát hiện dương tính với dịch bệnh nguy hiểm này, trong đó có HLV Mikel Arteta của Arsenal, tiền vệ Callum Hudson-Odoi của Chelsea, và thêm 4 cái tên mới nhất của Sampdoria. Sampdoria cho đến nay là đội bóng có số cầu thủ dương tính với Covid-19 lớn nhất với 5 người.

Luca Kilian là cầu thủ đầu tiên của Bundesliga dương tính với Covid-19

"Là một phần của các xét nghiệm ban đầu về Covid-19 vào thứ Sáu tuần này, SCP07 đã ghi nhận trường hợp đầu tiên mắc căn bệnh này", CLB Paderborn cho biết.

"Trung vệ Luca Kilian, người đã không được sử dụng trong một vài tuần do chấn thương, đã xét nghiệm và dương tính với căn bệnh này. Phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, SCP07 sẽ có biện pháp để phòng ngừa sự lây lan Covid-19.”

"Ngày mai, các cầu thủ và tất cả các thành viên của phòng chức năng sẽ trải qua một cuộc kiểm tra virus corona."

Bundesliga cũng đã chính thức hoãn vòng đấu thứ 26, dù thông báo trước đó khẳng định họ sẽ tạm hoãn giải đấu từ ngày 17/3. Cả 2. Bundesliga cũng sẽ bị hoãn với thời hạn tương tự.

Ngoài ra, theo kế hoạch, hội đồng chung của các câu lạc bộ chuyên nghiệp, sẽ họp vào thứ Hai tới để tính toán các bước tiếp theo trong việc hoàn thành giải đấu đúng thời hạn.

Bundesliga và rất nhiều giải đấu khác đang bị ảnh hưởng nặng nề

Quyết định hoãn các trận đấu tại Bundesliga được đưa ra trong bối cảnh tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich đặc biệt chỉ trích kế hoạch thi đấu của giải đấu này.

"Điều này thật điên rồ. Xin hãy ngừng lừa dối và tìm hiểu thực tế", anh nói trên Twitter. "Hãy trung thực, có nhiều ưu tiên quan trọng hơn bất kỳ môn thể thao nào."

Không chỉ Bundesliga, toàn bộ 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu và nhiều giải đấu ở các quốc gia khác cũng đã tạm hoãn để hạn chế ảnh hưởng của Covid-19.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?