Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ đầu tiên rời HAGL dưới thời Kiatisak

Chủ Nhật, ngày 03/01/2021 - 19:46
4.4/5 của 8 đánh giá
Ngay sau trận hòa với Nam Định, Hoàng Anh Gia lai đã xác nhận cầu thủ đầu tiên chia tay đội bóng dưới thời tân HLV Kiatisak Senamuang.

HAGL chỉ có được trận hòa 1-1 với CLB Nam Định ở giải giao hữu Tứ hùng Cúp Thiên Long, trong ngày tân HLV Kiatisak Senamuang lần đầu trực tiếp dẫn dắt. Sau trận đấu, đội bóng phố Núi cũng hé lộ sự thay đổi về nhân sự.

Cụ thể, hậu vệ Lê Văn Sơn trở thành cầu thủ đầu tiên chia tay HAGL dưới thời tân HLV Kiatisak. Theo đó, cựu tuyển thủ Olympic Việt Nam sẽ chuyển sang khoác áo Becamex Bình Dương theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Hậu vệ Lê Văn Sơn chuyển tới khoác áo Bình Dương

Văn Sơn sẽ hội quân cùng đội bóng mới ngày 4/1 sau khi thu dọn xong đồ đạc cá nhân. Hậu vệ sinh năm 1996 đang cùng HAGL tham dự giải Thiên Long Tournament ở Bình Dương trong thời gian này, nên thuận tiện cho việc di chuyển.

Trong buổi tập chiều 2/1, Văn Sơn không tham gia buổi tập mà chỉ chạy bộ bên ngoài sân phụ của sân Gò Đậu do bị căng cơ. Hậu vệ sinh năm 1996 là phương án thay cho Hồ Tấn Tài vừa chia tay đội bóng để về khoác áo Bình Định.

Bình Dương buộc phải kéo tiền vệ Tô Văn Vũ về hành lang cánh phải. Bên cạnh đó, Nguyễn Anh Tài cũng là phương án được thử nghiệm để đánh giá kết quả. Cánh phải vốn là điểm mạnh, phương án tấn công tối ưu của Bình Dương trong 2 mùa vừa qua.

Văn Sơn là cầu thủ đầu tiên rời HAGL dưới thời HLV Kiatisak

Đây là mùa giải thứ 2 mà Văn Sơn không chơi cho HAGL. Năm ngoái, anh cũng ra đi theo dạng cho mượn trong màu áo CLB TP.HCM. Anh thi đấu 5 trận đá chính, 13 trận dự bị với khoảng 374 phút. Đây cũng là thời lượng thi đấu ít nhất của anh trong 6 năm qua.

Văn Sơn khó cạnh tranh ở mùa này khi HAGL "vung tiền" cải tạo lại hàng thủ bằng nhiều bản hợp đồng chất lượng. Hậu vệ Nguyễn Văn Việt từ Quảng Ninh, Phan Đức Lễ từ Bình Định, chưa kể Vũ Văn Thanh và lứa trẻ của HAGL được đôn lên đội I.

Trong diễn biến mới nhất, HAGL được cho là đã hoàn tất việc chiêu mộ ngôi sao Hàn Quốc - trung vệ Kim Dong Su. Trung vệ cao 1m88 từng tập luyện tại tuyến trẻ của CLB Hamburger SV (Đức) từ năm 2014 đến 2017.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?