Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng bỏ lỡ cơ hội, HAGL không thắng ngày ra mắt Kiatisak

Chủ Nhật, ngày 03/01/2021 - 18:08
3/5 của 2 đánh giá
Trong trận đấu đầu tay của HLV Kiatisak tại HAGL gặp DNH Nam Định vào chiều nay 3/1, tiền đạo chủ lực Nguyễn Công Phượng liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Ở trận ra mắt trong lần thứ 3 trở lại HAGL, HLV Kiatisak Senamuang đã tung vào sân lực lượng mạnh nhất khi đối đầu với Nam Định. Việc dùng hàng loạt cầu thủ chủ lực gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy của Kiatisak giúp HAGL nhập cuộc lấn lướt trong những phút đầu trận.

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra ở phút 17. Văn Nhiên của Nam Định vượt qua hàng thủ HAGL trước khi kiến tạo cho Dias đánh đầu mở tỷ số.

7 phút sau, HAGL gỡ hoà. Văn Thanh đá phạt nhanh cho Văn Toàn trước sự bất ngờ của hàng thủ đối phương. Một mình Văn Toàn đi bóng và hạ gục thủ thành Liêm Điều. Phút 29, HAGL có thêm một lần đưa bóng vào lưới Nam Định nhưng Văn Thanh lại rơi vào thế việt vị trước khi ghi bàn thắng.

Văn Toàn ghi bàn gỡ hòa cho HAGL

HAGL lấn lướt là vậy. Nhưng những cơ hội lại cứ trôi qua một cách lãng phí. Điển hình nhất chính là Công Phượng. Cuối hiệp 1, Văn Toàn đi bóng và đột phá bên cánh phải, chuyền ngược lại cho Công Phương dứt điểm. Tuy nhiên, cú sút chéo góc của tiền đạo quê Nghệ An đi chệch khung thành trong gang tấc.

Sang đến hiệp 2, Công Phượng lần thứ 2 bỏ lỡ cơ hội với cú sút đi chệch khung thành, từ đường chuyền của Văn Toàn. Trước đó, tiền đạo số 9 có pha đi bóng quen thuộc bên cánh phải, trước khi chuyền ngược lại cho đồng đội. Đến phút 58, Minh Vương mở bóng cho Công Phượng, nhưng tiền đạo quê Nghệ An không thể khống chế bóng thành công.

Bỏ lỡ nhiều cơ hội, HAGL suýt chút nữa phải trả giá ở phút 65. Từ tình huống đá phạt góc, cầu thủ Nam Định thực hiện pha căng ngang cho Vũ Hoàng Đắc băng vào sút bóng vào góc cao khung thành, nhưng Văn Trường của HAGL đã phản xạ xuất sắc để cứu thua.

Công Phượng bỏ lỡ nhiều cơ hội

Phút 82, Văn Toàn thoát xuống từ pha chọc khe của đồng đội, nhưng pha đệm bóng không thắng được Liêm Điều. Các cầu thủ HAGL băng vào sút bồi, nhưng hàng thủ Nam Định kịp thời có mặt áp sát. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 1-1.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?