Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng mong được cảm thông sau những sai lầm

Chủ Nhật, ngày 03/01/2021 - 15:09
3.6/5 của 5 đánh giá
Mới đây, trung vệ Trần Đình Trọng có đôi lời chia sẻ về phong độ của bản thân sau những trận đấu đã qua cùng Hà Nội FC. Dù chấn thương đã hồi phục 100% tuy nhiên phong độ là điều mà Đình Trọng cần phải cải thiện.

Trung vệ Trần Đình Trọng có màn trở lại kém vui cùng Hà Nội FC. Anh và người đồng đội Duy Mạnh liên tục mắc sai lầm ở hàng thủ ở những trận đấu vừa qua ở giải cúp Tứ hùng. Đình Trọng mắc 2 lỗi dẫn đến 2 bàn thua của Hà Nội FC ở giải đấu này trước Sài Gòn và TP.HCM. Tương tự với Duy Mạnh, anh cũng có một lần mắc sai lầm khiến đội nhà thủng lưới trước Sài Gòn.

Đình Trọng có màn trở lại kém vui sau chấn thương

Trước màn trở lại không được như ý muốn, Đình Trọng mong mọi người cảm thông với phong độ của bản thân sau thời gian dài không thi đấu.

“Lúc này chấn thương của tôi đã hoàn toàn bình phục, thế nhưng phong độ những trận đấu gần đây lại chưa được như mong muốn. Thực tế, kết quả các trận đấu vừa qua của đội cũng không thể giống với kỳ vọng của đội”, Đình Trọng chia sẻ với truyền thông sau giải Tứ Hùng tại TP Hồ Chí Minh.

Tại giải Tứ Hùng, Đình Trọng và đồng đội chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm và xếp ở vị trí cuối cùng. Rõ ràng đây là sự chuẩn bị không thực sự ấn tượng cho các học trò HLV Chu Đình Nghiêm trước mùa giải mới.

Đình Trọng thừa nhận phong độ chưa được như ý muốn

“Trước khi dự giải toàn đội cũng đặt ra mục tiêu giành được kết quả tốt nhất tuy nhiên lại không hoàn thành được. Chắc chắn thời gian tới CLB Hà Nội sẽ cố gắng lấy lại sự tự tin và phong độ”. Đình Trọng nói thêm.

Rõ ràng người hâm mộ không thể đòi hỏi quá nhiều vào cầu thủ mới chỉ trở lại sau hơn 1 năm dưỡng thương. Đình Trọng cần có thêm thời gian để lấy lại được cảm giác thi đấu vốn có. Việc phải nghỉ quá lâu để dưỡng thương khiến cho việc đọc trận đấu, bao quát không gian và tranh chấp với đối phương của Duy Mạnh, Đình Trọng bị sụt giảm đáng kể.

Những trận đấu giao hữu vừa qua chính là cơ hội tốt để bộ đôi trung vệ của Hà Nội FC lấy lại những gì đã mất. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là liệu ở những trận đấu chính thức như V-League hay Siêu cúp, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ sử dụng Đình Trọng và Duy Mạnh?

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?