Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trung vệ TP.HCM tố bị sao Hà Nội FC đánh suýt gãy răng

Chủ Nhật, ngày 03/01/2021 - 12:34
2/5 của 4 đánh giá
Trung vệ của TP.HCM, Pape Diakite mới đây đã đăng đàn tố bị một cầu thủ bên phía Hà Nội FC đánh suýt gãy răng trong trận đấu giữa 2 đội ở giải giao hữu Tứ hùng vào tối qua 2/1.

Tối qua 2/1, TP.HCM chạm trán với Hà Nội FC trong khuôn khổ giải giao hữu Tứ hùng trên sân Thống Nhất. Dù có bàn thắng dẫn trước do công của tân binh Bruno Cunha song Hà Nội FC vẫn nhận thất bại chung cuộc 1-2 sau sai lầm của hàng thủ. Chiến thắng trước đội bóng thủ đô giúp TP.HCM kết thúc giải với vị trí thứ 3, sau nhà vô địch Bình Định và Á quân Sài Gòn FC.

Một trong những tình huống đáng chú ý của trận đấu này diễn ra ở đầu hiệp 2. Trong pha tranh chấp bóng ở sát đường biên, Ngân Văn Đại của Hà Nội FC kín đáo giật cùi chỏ vào miệng trung vệ bên phía TP.HCM, Diakite. Trọng tài chính rút thẻ vàng cho Văn Đại nhưng Diakite vẫn cảm thấy không đủ.

Diakite kiểm tra răng sau pha va chạm với Văn Đại

Rất may, Diakite không gặp phải tổn thất nào

Không chỉ nổi nóng và thể hiện sự bất bình trên sân, Diakite còn đăng clip về tình huống này lên MXH và cho rằng, trọng tài đã thiên vị các cầu thủ nội. Trung vệ này phê phán kịch liệt công tác trọng tài ở Việt Nam khi bỏ qua lỗi hành vi của cầu thủ Việt, khiến anh bị đánh suýt gãy răng.

"Các cầu thủ CLB Hà Nội đánh tôi gần gãy răng nhưng không có thẻ đỏ. Tôi không hài lòng với cách trọng tài đối xử với các cầu thủ ngoại. Tình huống ấy xứng đáng có thẻ đỏ.

Trọng tài bóng đá việt nam: nếu cầu thủ nước ngoài chạm vào cầu thủ nội sẽ bị phạt thẻ vàng hoặc thẻ đỏ còn ngược lại thì không bao giờ có lỗi”, Diakite chia sẻ.

Diakite bức xúc với quyết định của trọng tài 

Dù vậy, theo trần tình của trọng tài chính Vũ Nguyên Vũ, ông đã quan sát kỹ tình huống và đưa ra hình phạt thích đáng: "Tôi tận mắt chứng kiến tình huống ấy và phạt cầu thủ CLB Hà Nội thẻ vàng, đúng với mức độ hành vi. Tình huống đó không đến mức phạt thẻ đỏ".

Thực tế, Diakie là mẫu cầu thủ có lối chơi quyết liệt, không ngại va chạm, thậm chí sử dụng không ít tiểu xảo dễ gây ức chế cho đối phương. Cũng trong trận đấu này, ngoài tình huống với Văn Đại, cầu thủ người Senegal còn va chạm với Văn Kiên và chỉ tay chửi thẳng mặt cầu thủ này. Sau đó, cả 2 đều phải nhận thẻ vàng. 

Diakiate tranh chấp với Văn Kiên

và to tiếng với cầu thủ này

Ở trận đấu thuộc vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020, Diakite cũng lên tiếng chỉ trích trọng tài khi thổi phạt đền cho Hà Nội FC, sau tình huống anh phạm lỗi khiến Quang Hải ngã trong vòng cấm. Thậm chí, cầu thủ mang áo số 44 còn cho rằng, Quang Hải hành xử như một diễn viên và chỉ biết đóng kịch.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?