Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak: “HAGL tấn công tốt, nhưng cần cải thiện phòng ngự”

Chủ Nhật, ngày 03/01/2021 - 19:33
4.4/5 của 7 đánh giá
Chia sẻ sau trận hòa Nam Định, tân HLV Kiatisak Senamuang khẳng định không đặt nặng kết quả khi HAGL còn nhiều điều cần cải thiện.

Chiều nay (3/1), tân HLV Kiatisak Senamuang có trận đấu đầu tiên dẫn dắt HAGL khi chạm trán Nam Định ở giải Tứ hùng Cúp Thiên Long. Sự phung phí cơ hội trên hàng công khiến đội bóng phố Núi chỉ có được trận hòa 1-1.

Chia sẻ sau trận, “Zico Thái” cho biết chưa đặt nặng thành tích ở giải này. Dẫu vậy, ông cũng giúp đội cắt mạch 2 trận thua liên tiếp ở giải giao hữu. HAGL còn một trận đấu với CLB Khánh Hòa. Mục tiêu của Kiatisak là muốn giúp các cầu thủ chơi khát khao, thi đấu hứng khởi, đầu óc thoải mái hơn nữa.

HAGL bị cầm hòa trong trận đầu tiên HLV Kiatisak dẫn dắt

Trả lời báo giới, HLV Kiatisak thừa nhận: “Tôi mới đến làm việc hôm 2/1, nên muốn cho các cầu thủ chưa ra sân thi đấu ở trận này. Các cầu thủ ban đầu chưa hòa nhập được, nhưng về sau đã đá tốt hơn. Đây chưa phải là đội hình mạnh nhất của HAGL, chúng tôi còn 3 cầu thủ ngoại nữa"

“Tôi chưa thể chấm điểm được màn trình diễn của cả đội vì họ chỉ mới thi đấu thôi. Tôi còn 2 tuần nữa để tổ chức tốt hơn, còn trận này chỉ kiểm tra thể lực. Chúng tôi kết thúc chưa tốt, tấn công tốt nhưng cần khắc phục phòng thủ”.

Chiến lược gia người Thái Lan không đặt nặng kết quả ở giải đấu này

Trận đấu đầu tiên của Kiatisak có sự góp mặt của bầu Đức trên khán đài. Chủ tịch của HAGL muốn xem ngày ra mắt của "Zico Thái" như thế nào. Đáng tiếc là không có một chiến thắng cho đoàn quân của Kiatisak. Dẫu vậy, ông Đức cũng xuống sân bắt tay, động viên các cầu thủ.

Ở trận đấu này, HAGL bị đội suýt rớt hạng V.League mùa giải 2020 dẫn bàn từ sớm do công của chân sút Rodrigo Dias. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn gỡ hòa 1-1 bằng pha thoát xuống sau cú đá phạt nhanh tinh quái của Trần Minh Vương ngay trong hiệp 1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?