Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ có mối quan hệ đáng kinh ngạc với Guardiola tại Man City

Thứ Bảy, ngày 05/12/2020 - 12:02
5/5 của 1 đánh giá
Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Fulham ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola đã chỉ ra cầu thủ có mối quan hệ đáng kinh ngạc với ông tại Man City lúc này.

Sau trận hòa 0-0 đáng thất vọng trước Porto ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Cúp C1 hồi giữa tuần, Man City sẽ trở về sân nhà Etihad để đón tiếp Fulham tại vòng 11 giải ngoại hạng anh. Trước thềm cuộc đối đầu này, HLV Pep Guardiola đã cập nhật tình hình lực lượng của The Citizens, đặc biệt là trường hợp của tiền đạo Sergio Aguero.

Chấn thương liên miên khiến Aguero chưa thể có được phong độ tốt nhất ở mùa giải này. Vừa khỏi vấn đề ở đùi và đầu gối, chân sút người Argentina lại dính thêm vấn đề về gân khoeo hồi đầu tháng 10 và mới trở lại sân tập của Man City thời gian gần đây.

Dù vậy, Guardiola vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Aguero, đồng thời khẳng định, Aguero là cầu thủ có mối quan hệ đáng kinh ngạc với ông tại Man City lúc này.

"Khi Aguero sung sức, cậu ấy sẽ sớm lấy lại phong độ đỉnh cao như trước. Tất nhiên, tuổi tác là tuổi tác và cậu ấy cần lấy lại thể trạng càng sớm càng tốt. Rõ ràng, thể chất của mỗi người là khác nhau và Aguero sẽ cần nhiều thời gian hơn Foden hay Sterling để hồi phục.

Aguero vẫn đang vật lộn với chấn thương

Dù vậy, tôi vẫn lạc quan vào những gì Aguero có thể đóng góp cho đội bóng.Chúng tôi vẫn đang cố gắng để giúp cậu ấy không còn lặp lại vấn đề ở đầu gối và hôm nay đã tốt hơn nhiều.

Khi Aguero có thể tập luyện một mình trong 1, 2 tuần một cách bình thường là khi Aguero đã sẵn sàng trở lại. Chúng ta không thể quên rằng Man City đã trải qua 5, 6 tháng không có cậu ấy, đó là một thời gian dài thiếu đi tiền đạo.

Nhưng tôi tự tin vì Aguero luôn nỗ lực làm việc. Đó là một cầu thủ đáng mến và giữa chứng tôi có một mối quan hệ đáng kinh ngạc, tốt đẹp hơn bao giờ hết. Tôi thích cậu ấy và chúng tôi muốn cậu ấy trở lại càng sớm càng tốt".

nhưng nhận sự tin tưởng tuyệt đối từ Guardiola

Bên cạnh chấn thương, Aguero còn đang gặp gánh nặng tuổi tác. Ở tuổi 32, cầu thủ mang áo số 10 khó lòng duy trì được phong độ cao với mật độ thi đấu dày đặc như ở mùa giải này. Dù vậy, anh vẫn đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của Guardiola và sẽ sớm trở lại đội hình chính của Man City.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?