Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao MU bị cảnh sát Anh hỏi tội

Thứ Sáu, ngày 26/03/2021 - 20:34
5/5 của 2 đánh giá
Hậu vệ Brandon Williams của MU bị cảnh sát Vương quốc Anh phạt vì không cung cấp thông tin về việc xe của anh chạy quá tốc độ.

Hậu vệ Brandon Williams của MU đã bị phạt 1.000 bảng vì không cung cấp thông tin cho cảnh sát, sau khi chiếc xe của anh bị phát hiện vi phạm chạy xe quá tốc độ.

Cầu thủ 20 tuổi đã phải gặp Tòa án Sơ thẩm Mold. Anh cùng luật sư nổi tiếng Nick Freeman tới tòa án để giải trình việc chiếc xe chính chủ của anh bị bắt quả tang chạy quá tốc độ trên một con đường phía bắc xứ Wales.

Brandon Williams bị xử phạt vì không hợp tác với cảnh sát

Tòa án cho biết cảnh sát đã gửi lệnh triệu tập cho Williams, người đã đăng ký chiếc xe tại một địa chỉ ở Manchester về hành vi vi phạm luật giao thông. Cha anh, Paul Williams thừa nhận là người cầm lái và phạm luật.

Luật sư công tố cho biết một loạt câu hỏi đã được gửi cho cầu thủ trẻ của MU, nhưng anh đã không chịu hợp tác. Williams bị kết tội không cung cấp thông tin và bị phạt 1.000 bảng Anh, ngoài ra bị yêu cầu trả 720 bảng án phí.

Luật sư Freeman đã bào chữa thành công cho Brandon Williams, giúp anh chỉ phải nộp phạt hành chính. Hậu vệ cánh này tuyên bố rằng anh chỉ tập trung vào việc chơi bóng, không liên quan đến việc chạy xe quá tốc độ. Người vi phạm là cha anh.

Chiếc Mercedes trị giá 40.000 bảng Anh mà Brandon Williams mua để làm quà sinh nhật lần thứ 50 cho cha mình, chưa bao giờ được lái bởi hậu vệ trái này, người đã ở khách sạn Lowry vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Án phạt tiền dành cho Brandon Williams có thể coi là may mắn với cầu thủ này. Nếu phải nhận phán quyết nặng hơn, anh hoàn toàn có thể bị ban lãnh đạo MU tiến hành phạt nội bộ.

Rất may Williams chỉ bị phạt hành chính

2021 đang là năm có nhiều sự khó khăn với Brandon Williams. Số lần ra sân của cầu thủ này ở giải Ngoại hạng Anh đang bị hạn chế, khi Luke Shaw hiện chơi quá ổn định. Người dự bị cho Luke Shaw hiện tại là Alex Telles. Bản thân cầu thủ trẻ này cũng có những màn thể hiện không thực sự ấn tượng trong những lần được ra sân.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?