Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Văn Thanh đánh guitar, khoe giọng hát đốn tim fan hâm mộ

Thứ Sáu, ngày 26/03/2021 - 16:15
3.4/5 của 33 đánh giá
Không chỉ thi đấu hay trên sân cỏ, Vũ Văn Thanh (HAGL) còn là cầu thủ có niềm đam mê lớn với âm nhạc. Mới đây, anh đã trổ tài đánh guitar và khoe giọng hát đốn tim fan hâm mộ.

HAGL, Xuân Trường được biết đến là người có niềm đam mê với âm nhạc nhất. Tiền vệ gốc Tuyên Quang thường xuyên khoe giọng hát và từng chia sẻ, anh hay hát mỗi khi đi tắm. Nhiều bản nhạc cover của Xuân Trường nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình bởi chất giọng trầm ấm và vẻ ngoài điển trai của mình. 

Song ở HAGL không chỉ có mỗi mình Xuân Trường thích hát. Văn Thanh cũng là người tận dụng thời gian rảnh rỗi để thoả thích với niềm đam mê ca hát. Mới đây, đoạn video chơi guitar và khoe giọng hát đầy ngọt ngào đã đốn tim rất nhiều fan hâm mộ.

Văn Thanh vừa đánh guitar vừa hát

Trên trang cá nhân, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh vừa đăng tải một đoạn video dài hơn 1 phút, ghi lại cảnh Văn Thanh vừa đàn vừa hát. Kèm theo đó, Tuấn Linh ghi chú dòng chia sẻ đầy hài hước: "Cần tìm đối tác nữ cho bạn này. Hãy ghi danh ở phần comment nhé các bạn".

Trong video, Văn Thanh cover ca khúc "Suy nghĩ trong anh" của nam ca sỹ Duy Khoa. Giọng hát đầy ngọt ngào của hậu vệ gốc Hải Dương khiến không ít người ngỡ ngành, còn các fan nữ thì hoàn toàn "đổ gục". Ít ai biết, Văn Thanh còn có tài lẻ là chơi đàn guitar. 

Có lẽ vì Văn Thanh giấu khá kỹ tài lẻ này mà Tuấn Linh phải kèm theo dòng hashtag là "cây đàn mới nổi".

Văn Thanh là người yêu âm nhạc

Thực tế, trong quá khứ, Văn Thanh từng cùng Xuân Trường và Phí Minh Long tạo thành bộ 3 cover gây bão cộng đồng mạng. 3 cầu thủ này từng quay video hát bài Một nhà và Làm người yêu anh nhé baby. Cách thể hiện hài hước của Xuân Trường, Văn Thanh và Minh Long khiến các video này nhận về cả triệu views trên Facebook. 

Hay khi Sơn Tùng ra bài mới Hãy trao cho anh, Văn Thanh và Xuân Trường cũng cover lại điệu nhảy "đau vai" nổi tiếng. 

Văn Thanh tỏa sáng tại V.League

Hiện tại, Văn Thanh đang cùng HAGL có khởi đầu suôn sẻ tại V.League 2021 với 10 điểm và dẫn đầu BXH sau 5 vòng đấu. Mới đây, anh góp công lớn giúp đội bóng phố Núi đánh bại Viettel 3-0 ngay tại Hàng Đẫy khi có cho mình cú đúp bàn thắng.

Màn trình diễn ấn tượng của Văn Thanh giúp anh ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo và là lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ cánh phải ĐT Việt Nam.

Video highlights Viettel - HAGL V.League vòng 5:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?