Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chân dung cầu thủ từng làm nghề soát vé được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 26/11/2020 - 21:21
2.2/5 của 19 đánh giá
HLV Park Hang Seo gây bất ngờ lớn khi triệu tập cầu thủ từng làm nghề soát vé vào danh sách 37 cầu thủ lên tập trung ĐT Việt Nam đợt đầu tiên trong năm 2020.

Chiều nay 26/11, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách tập trung của ĐT Việt Nam cho đợt hội quân từ ngày 6/12 đến ngày 22/12 tới tại Hà Nội. Ngoài những gương mặt quen thuộc, lần này, HLV Park đã khiến nhiều người bất ngờ khi gọi trở lại Văn Quyết và Tấn Trường, đồng thời gạch bỏ bộ đôi Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc.

Ngoài ra, trong số 37 cầu thủ được triệu tập cho đợt này, có đến 4 tân binh, bao gồm Nguyễn Văn Việt, Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh), Cao Văn Triền (Sài Gòn FC) và Giang Trần Quách Tân (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh). Trong đó, Nguyễn Văn Việt là cái tên còn khá xa lạ với NHM bóng đá việt nam. Đặc biệt, cầu thủ này còn từng có thời gian kiếm sống bằng nghề soát vé SVĐ.

Trước khi đầu quân cho Than Quảng Ninh ở mùa giải 2018, Văn Việt thi đấu cho Quảng Nam FC. Trung vệ sinh năm 1989 là sản phẩm của lò đào tạo trẻ xứ Quảng và góp công lớn giúp đội nhà thăng hạng lên chơi ở V-league.

HLV Park gây bất ngờ với danh sách tập trung ĐT Việt Nam

Tuy nhiên, anh dính chấn thương nặng vào năm 2014 và buộc phải tính đến con đường giải nghệ. Từ chỗ là thủ quân của CLB, Văn Việt trải qua gần 3 năm không thi đấu. Trong thời gian này, Văn Việt từng làm soát vé ở SVĐ và HLV ở đội trẻ để kiếm thêm thu nhập.

Những tưởng Văn Việt phải giã từ sự nghiệp bóng đá thì cơ duyên trở lại sân cỏ lại đến với chàng trai này, khi anh được HLV Phan Thanh Hùng trao cho bản hợp đồng gắn bó với Than Quảng Ninh. 2 mùa giải gần nhất, Văn Việt đều ra sân 17 trận cho đội bóng đất Mỏ và đặc biệt thi đấu ấn tượng ở mùa giải 2020.

Nhờ đó, Văn Việt lọt vào "mắt xanh" của HLV Park. Bản thân trung vệ 31 tuổi cũng rất bất ngờ khi hay tin được gọi tập trung ĐT Việt Nam. 

"Thú thực là tôi không theo dõi. Nhờ có Nguyên Sa gửi cho bài đăng, tôi mới biết đó chứ. Tôi vui và hạnh phúc quá, chụp màn hình rồi đăng lên trang cá nhân luôn. Sau đó tôi ra ngoài tập một chút lấy mồ hôi, lúc về phòng nghỉ còn nghĩ trong đầu không biết có nhầm lẫn gì không, phải vào trang của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để kiểm tra lại."

Văn Việt thi đấu ấn tượng trong màu áo Than Quảng Ninh

Lúc này tôi vẫn còn bất ngờ và chưa nghĩ được gì nhiều, nhưng xác định đã lên tuyển thì phải nỗ lực và chiến đấu hết sức mình", Văn Việt chia sẻ.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?