Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc gây tranh cãi lớn khi bị HLV Park gạch bỏ

Thứ Năm, ngày 26/11/2020 - 20:13
2.8/5 của 30 đánh giá
Bộ đôi cầu thủ gốc Nghệ An, Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc gây tranh cãi lớn khi bị HLV Park Hang Seo gạch bỏ khỏi danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam vào tháng 12 tới.

HLV Park Hang Seo dường như dị ứng với những con số hoặc những cái nhất. Năm ngoái, Nguyễn Văn Quyết đá xuất sắc là vậy nhưng ông không triệu tập lên đội tuyển Việt Nam. 2 năm trước, khi Hồ Tuấn Tài ghi bàn liên tục, ông Park cũng chẳng gọi lên và lấy lý do: “Tôi không nhìn vào mỗi việc ghi bàn để đánh giá một tiền đạo”.

Và bây giờ quay lại hàng thủ, Trần Nguyên Mạnh giữ sạch lưới 6 trận liên tiếp cuối mùa 2020. Đó trở thành bước ngoặt cực lớn giúp Viettel vô địch V-league. Nhìn cả mùa giải, Nguyên Mạnh giữ sạch lưới tới 10 trận. Nhìn rộng hơn nữa, Nguyên Mạnh có 21 trận trong 2 mùa liên tiếp không để đối phương chọc thủng lưới.

Nguyên Mạnh không có tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam

Nhưng cũng như trường hợp của Văn Quyết hay Tuấn Tài vốn đã đề cập ở trên, Nguyên Mạnh cũng không được HLV Park chọn lựa. Đây cũng là tranh cãi lớn nhất ở vị trí thủ môn. Bởi nếu như HLV Park muốn lựa chọn thủ môn trẻ trung hơn thì không có lý nào ông lại chọn Tấn Trường hay Tuấn Mạnh. Còn nếu ông lựa chọn theo phong độ thì ngoài Tấn Trường đáp ứng được tiêu chí, cả Văn Hoàng lẫn Tuấn Mạnh đều chưa thực sự chơi hay trong cả mùa giải năm nay.

Nguyên Mạnh cũng không hề có ý định chia tay ĐTQG. Viettel cũng không có ý định không cho Nguyên Mạnh lên tuyển. Việc HLV Park Hang Seo không triệu tập thủ môn hay nhất Việt Nam hiện tại lên ĐTQG càng khiến cho bản danh sách 37 cái tên mà ông chọn lựa trở nên tranh cãi.

Cùng với trường hợp của Nguyên Mạnh, sự vắng mặt của Khắc Ngọc cũng là một dấu hỏi lớn. Mùa giải vừa qua, Khắc Ngọc là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Viettel và danh hiệu lần đầu tiên vô địch của đội bóng quân đội có sự đóng góp rất lớn của chân sút gốc Nghệ. 

Khắc Ngọc thi đấu rất hay ở mùa giải 2020

So với các tiền vệ sáng tạo khác, Khắc Ngọc nổi trội hơn hẳn ở rất nhiều khía cạnh. Tuy nhiên, việc anh không may dính chấn thương ở giai đoạn cuối mùa giải có thể là lý do khiến HLV Park chưa điền tên anh vào danh sách hội quân lần này.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?