Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đấu Southampton, Pep khiến fan Man City âu lo về trụ cột

Thứ Bảy, ngày 19/12/2020 - 08:12
3/5 của 3 đánh giá
Tại vòng 14 ngoại hạng Anh, Man City sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn tới sân của Southampton. Trước thềm cuộc đọ sức này, Pep Guardiola đang khiến fan hâm mộ The Citizens cảm thấy âu lo về trụ cột đội bóng.

Ở vòng 13 ngoại hạng Anh, Man City đã trải qua một trận đấu thất vọng khi để tân binh West Brom cầm hoà 1-1 trên sân nhà Etihad. Chính kết quả ấy khiến The Citizens vẫn đang chôn chân tại vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng giải đấu.

Đến vòng 14, thầy trò Pep Guardiola sẽ có chuyến làm khách thực sự khó khăn tới sân của Southampton - đội hiện đứng thứ 3 tại giải đấu. Dù cho xét về đẳng cấp, Man City hơn hẳn đối thủ nhưng nếu nhìn vào phong độ của 2 CLB, The Citizens rõ ràng không thể sánh bằng đội chủ sân St.Mary.

Trước thềm màn so tài nói trên, Pep đang khiến các fan hâm mộ Man xanh vô cùng âu lo khi xác nhận về tình hình của một trụ cột đội bóng, đó là Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina chỉ chơi 13 phút trong trận hoà 1-1 trước West Brom.

Pep xác nhận Aguero gặp vấn đề sau trận đấu với West Brom 

Nói về cậu học trò, Pep cho biết: “Cậu ấy đã gặp vấn đề sau trận đấu với West Brom. Dù cho hiện tại Kun (Aguero) đã có thể trở lại tập luyện cùng đội bóng nhưng tôi vẫn không dám chắc về khả năng ra sân của cậu ấy trong trận đấu tới. 

Cậu ấy đã tập luyện rất tích cực ở buổi tập mới nhất song tôi vẫn phải xem xét vào tình hình cụ thể trước khi đưa ra quyết định ra sân đối với Aguero".

Đây là quãng thời gian mà Man City cùng với các CLB đang phải đối diện với mật độ thi đấu rất dày, vì thế, mọi HLV đều sẽ phải rất cẩn trọng với chấn thương của những cầu thủ. Hiện tại, hàng công The Citizens đang thực sự gặp vấn đề ở khả năng chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng.

Dù đã trở lại tập luyện song vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở cuộc đối đầu West Brom

Đó là điều mà Aguero có thể làm tốt hơn những Jesus, Sterling hay Mahrez song Pep cũng phải rất cân nhắc về khả năng sử dụng tiền đạo này. Ngoài chân sút Argentina, vị chiến lược gia người TBN cũng đồng thời chia sẻ về De Bruyne sau khi xuất hiện thông tin cho rằng anh có thể được cho nghỉ ở trận đấu với Southampton để đảm bảo thể lực.

“De Bruyne chắc chắn sẽ ra sân. Cậu ấy là cầu thủ quá quan trọng với đội bóng, vì thế, cậu ấy sẽ không nghỉ ở trận đấu tới. Man City cần cậu ấy toả sáng vào thời điểm này".

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?