Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard lên tiếng khi chứng kiến Werner tịt ngòi 8 trận liên tiếp

Thứ Bảy, ngày 19/12/2020 - 07:00
5/5 của 1 đánh giá
Việc Chelsea thi đấu không tốt trong thời gian gần đây có một phần nguyên nhân tới từ việc tiền đạo Timo Werner đang không có được phong độ cao nhất.

Thất bại đáng xấu hổ với tỷ số 1-2 trước Wolves mới đây đã đánh dấu trận không thắng thứ 3 của Chelsea trong vòng 4 vòng đấu trở lại đây tại giải ngoại hạng anh. Con số này khiến The Blues bật bãi khỏi top 4, ngoài ra nó còn gia tăng sự nghi ngờ của các CĐV Chelsea.

Có điều trùng hợp với thời điểm Chelsea xuống phong độ chính là việc tiền đạo chủ lực Werner đã nối dài chuỗi trận tịt ngòi tại Ngoại hạng Anh lên con số 5 trận liên tiếp, và trên mọi đấu trường là 8 trận. Lần gần nhất cầu thủ người Đức nổ súng cho đội chủ sân Stamford Bridge là trong chiến thắng với tỷ số 4-1 của The Blues trước Sheffield vào ngày 8/11.

Phong độ ghi bàn của Werner trong thời gian qua đã xuống đáng kể

Trước tình hình không hề khả quan này, HLV Frank Lampard lại tỏ ra khá bình thản. Ông tin rằng cậu học trò của mình không gặp vấn đề gì quá lớn và tự tin vào khả năng bùng nổ trở lại của Werner trong thời gian tới.

Lampard chia sẻ như sau: “Bất cứ tiền đạo nào cũng đều muốn ghi bàn thường xuyên. Tuy nhiên họ cần có tinh thần thép và sự tự tin để trải qua mọi giai đoạn khó khăn nhất, vì mọi tiền đạo đều sẽ có thời điểm không thể ghi bàn”.

“Không tiền đạo nào trên thế giới có thể nổ súng trong mọi trận đấu. Do vậy tôi nghĩ không có vấn đề gì với Werner ở thời điểm hiện tại”.

Lampard vẫn đang hoàn toàn tinh tưởng vào Werner

“Werner cần duy trì được sự tự tin, giữ vững lập trường và bàn thắng sẽ đến ngay thôi”.

Trận đấu tới tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ đối đầu với West Ham trên sân nhà Stamford Bridge. Đây sẽ là cơ hội để đoàn quân ông Lampard có được thắng lợi sau 2 thất bại liên tiếp.

Nhưng sự cẩn trọng nơi Lampard và các học trò cần được đẩy lên cao. West Ham đang có được phong độ cao với 10 điểm giành được trong 5 vòng gần nhất, qua đó giúp họ leo lên vị trí thứ 8 trên BXH. Ngoài ra cái tên này trong 2 lần đối đấu gần nhất đều đã khiến Chelsea ôm mối hận.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?