Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu thăng hoa, Rashford được MU tăng lương gấp 1,5 lần

Thứ Bảy, ngày 19/12/2020 - 08:23
5/5 của 2 đánh giá
Với màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa giải, Marcus Rashford được MU trọng thưởng bằng một bản hợp đồng mới với mức lương tăng gấp 1,5 lần. Đây là con số khó tin đối với một cầu thủ có tuổi đời trẻ như Rashford.

Nếu như Bruno Fernandes là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của MU lúc này thì Marcus Rashford chính là cầu thủ chủ chốt trên hàng công Quỷ đỏ. Tiền đạo người Anh hiện là chân sút tốt nhất của MU với 12 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa.

Ở trận đấu gần nhất của MU trước Sheffield United, Rashford cũng lập một cú đúp, giúp MU lội ngược dòng giành chiến thắng với tỉ số 3-2. Song song với màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ, Rashford còn tạo ra sức ảnh hưởng và gây dựng một hình ảnh đẹp bằng những hoạt động từ thiện vì cộng đồng suốt thời gian qua.

Rashford là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho MU kể từ đầu mùa

Do đó, tránh sự dòm ngó của các đội bóng khác, MU muốn tưởng thưởng cho Rashford một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm kèm mức lương tăng gấp 1,5 lần, từ 200.000 bảng/ tuần lên 300.000 bảng/tuần. Đây là con số khó tin đối với một cầu thủ có tuổi đời trẻ như Rashford và giúp anh lọt top 2 cầu thủ hưởng lương cao nhất MU, chỉ sau David de Gea (350.000 bảng/tuần) và vượt qua cả Paul Pogba (290.000 bảng/tuần).

Chưa kể, hợp đồng hiện tại giữa 2 bên vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2023 kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm. Việc Quỷ đỏ “sốt sắng” trong việc giữ chân Rashford cho thấy tầm quan trọng của cầu thủ mang áo số 10. Ngoài chuyên môn, có lẽ MU cũng mong muốn Rashford trở thành biểu tượng mới tại Nhà hát của những giấc mơ, kế thừa người đàn anh Wayne Rooney.

Từ khi được đôn lên chơi ở đội 1 vào năm 2015, Rashford đã ghi tổng cộng 79 bàn sau 234 lần ra sân cho MU. Cầu thủ 23 tuổi cho thấy sự tiến bộ vượt bậc dưới thời HLV Solskjaer từ tư duy chơi bóng đến kỹ năng dứt điểm. 

Fernandes và Rashford là 2 nhân tố chủ chốt của MU

Trước Rashford, MU cũng dự tính tăng lương gấp đôi cho Fernandes, từ 100.000 bảng/tuần lên thành 200.000 bảng/tuần, đồng thời mở tùy chọn gia hạn thêm 1 năm với tiền vệ người Bồ Đào Nha. Sau tất cả những gì đã cống hiến cho nửa đỏ thành Manchester, đây đều là những phần thưởng vô cùng xứng đáng. 

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?