Bạn muốn tắt quảng cáo?

"Cech 38 tuổi vẫn có thể thay thế được Kepa"

Thứ Năm, ngày 22/10/2020 - 16:40
3/5 của 3 đánh giá
Cựu cầu thủ Chelsea - Gianfranco Zola cho rằng người đồng đội cũ Petr Cech vẫn hoàn toàn có thể thay thế được Kepa dù không còn ở đỉnh cao phong độ.

Rất bất ngờ, khi Chelsea đã điền tên Petr Cech - người vốn đang là một thành viên trong đội ngũ huấn luyện vào danh sách các cầu thủ được đăng ký cho các trận đấu tại Premier League.

Thủ thành người CH Séc trước đây từng là một huyền thoại của The Blues thế nhưng anh đã rời xa sân cỏ được một thời gian và nhiều người nghi ngờ rằng về khả năng thi đấu của Cech nếu như được ra sân trong các trận đấu tiếp theo của đội chủ sân Stamford Bridge.

Cech sẽ quay trở lại thi đấu cho Chelsea với tư cách là thủ môn thứ 4 của đội 1

HLV Frank Lampard có lẽ cũng không còn nhiều giải pháp cho vị trí thủ môn của Kepa, đặc biệt là sau khi thị trường chuyển nhượng đã khép lại.

Bất chấp những sự hoài nghi về Cech, cựu cầu thủ của Chelsea - Gianfranco Zola cho biết rằng người đồng đội cũ của ông vẫn sẽ làm tốt công việc của một người gác đền nếu nhu được sử dụng ở các trận đấu tới.

"Tôi thực sự rất bất ngờ khi Cech một lần nữa có mặt trong đội hình của Chelsea, thế nhưng, ở độ tuổi 38, việc một thủ môn vẫn tiếp tục sự nghiệp của mình là điều không hiếm trong làng bóng đá thế giới".

"Petr có nhiều kinh nghiệm thi đấu và điều này sẽ giúp ích nhiều cho anh ấy khi trở lại với sân cỏ, tôi không biết liệu rằng anh ấy có đang có được thể trạng tốt nhất, nhưng anh ấy vẫn sẽ ổn khi đứng trong khung gỗ", Zola chia sẻ.

Gianfranco Zola tin tưởng rằng Cech vẫn có thể thi đấu tốt nếu được sử dụng

Cựu cầu thủ Chelsea cũng cho rằng ông khá ngạc nhiên khi thủ thành Kepa đang vật lộn với phong độ ở thời điểm hiện tại trong màu áo The Blues dù trước đó đã thi đấu tốt và cùng Chelsea có được danh hiệu Europa League.

Kepa trong các vòng đấu tới có thể sẽ vẫn được tiếp tục tin tưởng bởi Edouard Mendy chưa có được thể lực và sức khỏe tốt. Thế nhưng Cech luôn sẵn sàng xung trận và là con bài chiến thuật để HLV Frank Lampard xoay tua trong những trường hợp khó khăn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?