Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phản ứng hài hước của sao Chelsea khi trở thành đồng đội của Petr Cech

Thứ Năm, ngày 22/10/2020 - 11:59
3.7/5 của 5 đánh giá
Việc Petr Cech được đăng ký vào danh sách 25 người thi đấu tại Premier League của Chelsea khiến các cầu thủ của đội bóng này tỏ ra vô cùng phấn khích trong đó có tiền vệ Jorginho.

Vừa qua, Chelsea đã khiến làng túc cầu thế giới phải ngỡ ngàng khi quyết định điền tên Petr Cech trong đội hình tham dự Ngoại hạng Anh 2020/2021. Cụ thể trong danh sách 25 cầu thủ Chelsea gửi lên ban tổ chức Ngoại hạng Anh, có sự xuất hiện của thủ thành Petr Cech (năm nay đã 38 tuổi). Đáng nói thủ thành này đã giải nghệ từ giữa năm 2019 (khi đó khoác áo Arsenal) và hiện tại đang là cố vấn kỹ thuật của Chelsea.

Petr Cech được đăng ký vào danh sách 25 người thi đấu tại Premier League 2020/21

Theo giải thích của The Blues, họ muốn Cech là phương án dự phòng cho các rủi ro mà Covid-19 có thể mang lại trong mùa giải này.

Việc Cech từ cố vấn kỹ thuật trở thành đồng đội của các cầu thủ đội một của Chelsea khiến tiền vệ Jorginho cảm thấy vô cùng phấn khích. Bất chấp những nghi ngờ, Jorginho tin rằng Cech vẫn có thể đáp ứng yêu cầu nếu cần.

“Tôi nghĩ Cech có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho đội bóng này. Đó là một huyền thoại và có rất nhiều kinh nghiệm nên tôi thực sự nghĩ anh ấy có thể giúp ích rất nhiều trong phòng thay đồ.”

“Nếu phải thi đấu, anh ấy vẫn có thể làm tốt. Tôi rất vui khi được chơi cùng anh ấy vì mới chỉ làm điều đó trên Playstation!”

Jorginho chỉ được chơi cùng Cech trên trò chơi Playstation

Hiện tại, Chelsea đã có 3 thủ môn gồm Edouard Mendy, Kepa Arrizabalaga và Willy Caballero. Chelsea đã tính rất xa cho các rủi ro ở vị trí thủ môn mà đội bóng này có thể phải hứng chịu vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Biết đâu trong tình hình dịch hiện tại như chính Chelsea đã nhắc đến, thủ môn huyền thoại này sẽ lại có cơ hội để trở lại sân cỏ.

Trong sự nghiệp của mình Petr Cech đã giành được 4 danh hiệu Ngoại hạng Anh và 1 Champions League. Anh cũng đang giữ kỷ lục là thủ thành có nhiều trận giữ sạch lưới nhất lịch sử giải đấu với 202 trận.

Với động thái lần này cùng việc sử dụng tân binh Mendy trong trận đấu với Sevilla tại Champions League mới đây, Chelsea đã cho thấy, dường như đội bóng này đã hết kiên nhẫn với Kepa.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?