Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp lên tiếng bảo vệ học trò trước bão dư luận

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Trước làn sóng chỉ trích từ dư luận nhắm vào Mohamed Salah, mới đây, HLV trưởng Jurgen Klopp đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò đồng thời đặt niềm tin lớn ở ngôi sao người Ai Cập.

Xem thêm:

Salah đang bị chỉ trích khá nhiều sau khởi đầu chậm chạp kể từ đầu mùa giải. Vua phá lưới mùa bóng vừa qua mới chỉ có 3 bàn tại Premier League năm nay. Ngoài ra, ở nhiều trận đấu, anh thậm chí còn bị HLV Klopp thay ra – điều hiếm thấy ở mùa giải trước.

Trước làn sóng dư luận mạnh mẽ đang hướng về phía cậu học trò, chiến lược gia của The Kop đã lên tiếng bảo vệ nhằm giảm áp lực cho ngôi sao người Ai Cập. Chia sẻ trước báo giới, HLV người Đức cho biết:

Salah đang bị chỉ trích khá nhiều

“Tất nhiên cậu ấy không vui vì phong độ hiện tại của mình. Nhưng đây không phải là lúc mà chúng ta tranh cãi nhau về điều đó. Salah vẫn là cầu thủ quan trọng với Liverpool, bất cứ ai cũng có thời điểm như vậy. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm tìm lại phong độ của mình”.

Ở trận đấu gần nhất tại ngoại hạng Anh, Liverpool đã bị ngắt mạch trận toàn thắng khi bị cầm hòa trên sân của . Phát biểu sau cuộc chạm trán đó, HLV Klopp cho biết ông hài lòng với 1 điểm giành được.

VÀ HLV Klopp đã phải lên tiếng bảo vệ cậu học trò

“Tôi hạnh phúc khi có 1 điểm rời Stamford Bridge. Mọi người đều biết Chelsea dưới thời Maurizio Sarri là đội bóng khó chơi như thế nào. Làm khách tại đây chưa bao giờ là điều dễ dàng”.

Sau cuộc chạm trán trên, Liverpool ngay lập tức bước vào tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Napoli tại lượt trận thứ 2 vòng bảng . Họ đã đánh bại PSG ở vòng đấu đầu tiên.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?