Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sarri ngạc nhiên vì David Luiz không được trọng dụng dưới thời Conte

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 14:27
5/5 của 1 đánh giá

Sau màn trình diễn xuất sắc của David Luiz kể từ đầu mùa, HLV Sarri đã rất ngạc nhiên đặt ra câu hỏi vì sao anh không được trọng dụng dưới thời HLV Conte.

Xem thêm:

David Luiz đang mở đầu mùa giải 2018/2019 một cách tuyệt vời cùng Chelsea. Trung vệ Brazil là trụ cột nơi hàng phòng ngự và góp phần không nhỏ trong 7 trận bất bại tại cùng The Blues. Cầu thủ người Brazil đã được HLV Sarri đá chính toàn bộ các trận đấu từ đầu mùa giải.

Đã từng có thời gian David Luiz bất hòa với HLV Conte

Khoảng thời gian này của Luiz hoàn toàn trái ngược với giai đoạn cuối mùa giải trước dưới thời HLV Conte. Cầu thủ người Brazil hoàn toàn bị cô lập khỏi đội hình vì những mâu thuẫn cá nhân và chấn thương. Trong thời gian đó, hàng loạt báo chí tại Anh đã đưa tin rằng Luiz sẽ rời CLB ngay khi thị trường chuyển nhượng Hè mở cửa và điểm đến của anh sẽ là .

Kể từ khi HLV Sarri đến, Luiz mới được trọng dụng trở lại. HLV Sarri chia sẻ: “Hai mùa trước, anh ấy là cầu thủ chủ chốt. Sau đó sáu tháng trước, anh ấy đã thường xuyên không được ra sân tôi cảm thấy rất ngạc nhiên.”

HLV Sarri sớm nhận ra Luiz là cầu thủ phù hợp với chiến thuật của ông tại Chelsea

“Khi tôi đến đây, ngay lập tức tôi có cảm giác anh ấy là một cầu thủ chất lượng cho chiến thuật của tôi ở đây. Anh ấy là một trung vệ có phẩm chất kỹ thuật. Ngoài ra, tôi cũng đánh giá cao cách anh ấy ứng xử như một người đàn ông thực thụ. Anh ấy thực sự tốt hơn tôi nghĩ trước đây.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?