Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer gây bất ngờ khi nói về cầu thủ dứt điểm tốt nhất Man United

Thứ Năm, ngày 19/09/2019 - 11:00
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Solskjaer đã gây bất ngờ khi nói về một trong những cái tên có khả năng dứt điểm hàng đầu Man United.

Man United vừa có chiến thắng tối thiểu trước Leicester City tại vòng 5 Ngoại hạng Anh và đêm nay họ sẽ tiếp tục có trận đấu với Astana trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Đây sẽ là cơ hội cho các cầu thủ trẻ như Mason Greenwood được ra sân.

Tiền đạo sinh năm 2001 vẫn chưa thể có đóng góp nào cho Quỷ đỏ ở mùa giải mới dù liên tục tỏa sáng trong những chuyến du đấu mùa hè của Man United. Mới đây, anh còn bất ngờ được HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận định là cầu thủ có kỹ năng dứt điểm hàng đầu tại Man United thời điểm hiện tại.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Astana, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Khi bạn có những tiền đạo có thể ghi bàn, họ sẽ không bao giờ mất đi khát khao hay bản năng săn bàn của họ. Greenwood là một trong những cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt nhất tôi từng thấy. Và dĩ nhiên là tôi đã từng chơi với nhiều cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy làm việc rất nỗ lực và còn rất nhiều năm thi đấu đỉnh cao phía trước. Nhưng trận đấu tiếp theo luôn là trận đấu quan trọng nhất”.

HLV Solskjaer dành lời khen đặc biệt cho Greenwood

“Khả năng dứt điểm của cậu ấy có vẻ bản năng nhưng không phải như vậy. Đó là thành quả của sự kiên trì tập luyện để có mặt đúng lúc đúng chỗ và chạm bóng chuẩn xác nhất có thể. Cậu ấy làm khá tốt trong mọi tình huống. Kỹ thuật của cậu ấy rất tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy còn giỏi hơn cả tôi trước đây, đó là điều chắc chắn”. HLV Solskjaer nói thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?