Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp nghiêm túc nói về tương lai tại Liverpool và… thời tiết ở Anh

Thứ Ba, ngày 17/09/2019 - 08:12
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi nghe được những lời phát biểu của người đại diện Marc Kosicke về tương lai của Klopp tại Liverpool còn phụ thuộc vào thời tiết Anh, mới đây đích thân chiến lược gia người Đức đã lên tiếng.

Cách đó chưa lâu, người đại diện của HLV Jurrgen Klopp – Marc Kosicke đã phát biểu với báo chí rằng tương lai của cựu huấn luyện viên của Dortmund tại Liverpool còn tùy thuộc vào thời tiết tại Anh. Nghe có vẻ khó hiểu nhưng đó là cách người đại diện này giải thích cho việc nhiều lần rằng Klopp không vội vàng thảo luận về tương lai của mình trước khi hợp đồng hiện tại kết thúc.

“Hợp đồng của Klopp vẫn còn hiệu lực cho đến năm 2022 và câu lạc bộ muốn gia hạn với ông ấy. Chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian cho việc đó. Chúng tôi phải chờ xem mọi thứ tiến triển như thế nào bao gồm cả thời tiết tại Anh so với Đức ra sao”, Kosicke nói với Goal.

Sau khi nghe được những lời phát biểu của người đại diện Marc Kosicke về tương lai của Klopp tại Liverpool, mới đây đích thân chiến lược gia người Đức đã lên tiếng.

“Không có gì trong câu chuyện đó. Anh ấy muốn tạo nên một trò đùa và bây giờ là lúc tôi phải nghiêm túc.”, Klopp phát biểu trước thềm trận mở màn Champions League của Liverpool với Napoli.

Klopp phủ nhận việc ông muốn rời Liverpool chỉ vì thời tiết

“Đó chỉ là sự hài hước của người Đức và ai cũng hiểu rằng thời tiết không phải là vấn đề với một huấn luyện viên. Tôi hoàn toàn ổn với thời tiết ở đây”

“Nói thẳng ra là thời tiết chưa bao giờ là yếu tố khiến tôi phải bận tâm khi muốn gắn bó với một đội bóng nào đó. Khi tôi nói về thời tiết, đó là về gió có thể ảnh hưởng đến trận đấu của chúng tôi. Nhưng đó không phải là lý do khiến tôi phải lựa chọn tương lai của mình. Tôi ổn và chỉ có thế thôi”

Phát biểu của Klopp như lời khẳng định về tương lai của ông tại Liverpool. Có lẽ chiến lược gia người Đức muốn chọn thời điểm thích hợp hơn để ký vào bản hợp đồng gia hạn. Đương nhiên bản hợp đồng này theo như Klopp nói là không liên quan gì tới thời tiết tại Anh.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?