Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chạm trán Napoli, Tuchel bỏ ngỏ khả năng ra sân của Cavani

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 15:49
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Napoli vào đêm nay, HLV trưởng của PSG, Thomas Tuchel cho biết ông chưa chắc chắn về việc có cho Edinson Cavani ra sân hay không.

>> Tham khảo thêm:

PSG sẽ có chuyến hành quân được dự đoán là đầy khó khăn trên sân của Napoli tại lượt trận thứ 4 vòng bảng vào đêm nay. Nhiều khả năng đại diện thủ đô nước Pháp không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Cavani ở trận đấu này khi anh vẫn đang dính chấn thương.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Tuchel cho biết: “Tôi không thể chắc chắn được khả năng ra sân của cậu ấy. Cavani đã tích cực tập luyện trong vài ngày qua nhưng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy. Nhiều khả năng cậu ấy không thể ra sân ở trận đấu này”.

Cavani đang dính chấn thương

Nói thêm về cuộc chạm trán sắp tới, chiến lược gia của PSG nhấn mạnh: “Napoli là một đội bóng mạnh, họ có một HLV tài năng cùng dàn cầu thủ đồng đều. Những gì họ đã làm ở lượt đi đã chứng minh sức mạnh của CLB này. Chưa bao giờ làm khách tại San Paolo là điều dễ dàng, bởi vậy, 90 phút sắp tới sẽ rất nhiều thử thách cho chúng tôi”.

Ngoài ra, Tuchel cũng xác nhận Buffon sẽ là cái tên bắt chính ở trong khung gỗ vào đêm nay: “Gigi là người rất hiểu về Napoli. Anh ấy biết rất nhiều về đội bóng này và điều đó đã giúp ích rất nhiều cho chúng tôi. Tôi sẽ tin tưởng Gigi ở trận đấu tới và tôi tự hào khi mình đang sở hữu 2 thủ môn vô cùng xuất sắc trong khung thành”.

Và HLV Tuchel vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân của anh vào đêm nay

Hiện tại, PSG đang xếp thứ 3 tại bảng C Champions League. Nếu thất bại trước Napoli vào đêm nay, cơ hội đi tiếp của họ là rất nhỏ khi mà đại diện thủ đô sẽ phải chạm trán Liverpool ở lượt trận tiếp theo.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?