Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình ra sân của Barcelona tái đấu Inter: an toàn là trên hết

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 15:33
5/5 của 1 đánh giá

Barcelona chào đón sự trở lại của Messi tuy nhiên khả năng ra sân của M10 là rất thấp. HLV Valverde không muốn mạo hiểm và sẽ sử dụng đội hình cũ như trong trận lượt đi với bộ ba Coutinho, Suarez và Rafinha trên hàng công.

Tham khảo thêM:

Rạng sáng mai theo giờ Việt Nam sẽ diễn ra màn tái đấu hấp dẫn giữa Inter Milan và Barcelona. Trận đấu diễn ra trong khuôn khổ bảng B lượt về UEFA  trên sân Giuseppe Meazza, sân nhà của CLB Inter. Trong màn tái đấu này, Inter quyết tâm phục thù Barca trên sân nhà để trả món nợ cách đây 2 tuần và giành lại 3 điểm.

HLV Valverde sẽ “cất” Messi trên ghế dự bị

Inter đang lên kế hoạch tỉ mỉ cho trận đấu này. Nerazurri hoàn toàn có thể triển khai một lối chơi tấn công áp đảo đồng thời phong tỏa rồi bóp ngặt hàng tiền vệ của Barcelona. Inter đang chào đón sự trở lại của Radja Nainggolan ở vị trí tiền vệ. Sự trở lại của cầu thủ này giúp Inter có nhiều sựa lựa chọn nơi tuyến tiền vệ, tạo cơ hội cho trung phong Icardi tỏa sáng.

Về phía Barca, đội chủ sân Nou Camp chào đón sự trở lại của Messi sau chấn thương khuỷu tay cách đây 2 tuần. Tuy nhiên theo xác nhận của HLV Valverde khả năng ra sân của M10 là khá thấp. Chiến lược gia này cho hay Barca không muốn mạo hiểm để Messi ra sân trừ trường hợp bất khả kháng.

Đội hình ra sân của Barcelona trước Inter Milan:

Ngoài vấn đề của Messi, HLV Valverde giữ nguyên bộ khung đội hình trong trận đấu với Inter ở trận lượt đi. Dù không có Messi, Barca vẫn thể hiện một lối chơi hiệp quả. Bằng chứng là 3 chiến thắng liên tiếp trước Inter, Real Madrid và Rayo Vallecano.

Tuy nhiên trên thực tế, Barca thiếu Messi như hổ dữ hóa mèo hiền, bởi vì sức sáng tạo, khả năng tấn công và khả năng đột phá sẽ giảm đi đáng kể. Không dừng lại ở đó, hàng thủ Barca là nỗi lo lớn nhất của Gã khổng lồ xứ Catalunya mùa này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?