Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Pochettino: “Nếu Tottenham bị loại khỏi Champions League thì có gì phải xấu hổ”

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 14:56
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước trận đấu với PSV, HLV Pochettino khẳng định Tottenham sẽ không cảm thấy xấu hổ nếu bị loại khỏi Champions League bởi vì đó cũng là điều dễ hiểu khi họ phải chung bảng với Barca và Inter.

Tham khảo thêm:

Vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam sẽ diễn ra trận đấu lượt về giữa Tottenham vs PSG trong khuôn khổ bảng B, UEFA . Spurs buộc phải thắng trận này để nuôi cơ hội vào vòng trong.

HLV Pochettino cho rằng nếu Tottenham bị loại cũng là điều dễ hiểu

Hiện tại ở bảng B, Barca đang dẫn đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối, vị trí thứ 2 là Inter với 6 điểm. Trong khi đó Tottenham chỉ có vỏn vẹn 1 điểm sau 3 lượt trận, bằng điểm với PSV. Rất khó có cơ hội để Tottenham đi tiếp khi mà ngoài PSV, Tottenham phải đối đầu với Barca và Inter ở trận lượt về, cơ hội đi tiếp dường như bằng không.

Phát biểu trước trận đấu với PSV vào rạng sáng mai, HLV Mauricio Pochettino cho rằng Tottenham sẽ không cảm thấy xấu hổ nếu bị loại khỏi Champions League bởi vì đó cũng là điều dễ hiểu khi chung bảng với Barca và Inter.

“Khi bạn phải gặp PSV hay Inter Milan hoặc cả Barcelona nữa, bạn sẽ chẳng bao giờ vượt qua vòng bảng một cách dễ dàng”, Pochettino nói.

“Nếu chúng tôi không vào được vòng trong có nghĩ là chúng tôi không xứng đáng, đó là niềm thất vọng nhưng tôi cho rằng không phải là điều gì đáng xấu hổ”

Tottenham đã bị PSV cầm hòa ở trận lượt đi

“Chúng tôi chỉ tiếc rằng nếu bị loại chúng tôi cần phải có thêm thời gian để chơi những trận Champions League trên sân nhà mới của mình mà thôi”

Trong 3 trận đấu tiếp theo ở lượt về, Tottenham buộc phải thắng và mong đợi Inter xảy chân ở những trận đấu tiếp theo. Tuy nhiên, đây là kịch bản khó có thể xảy ra khi Inter và Barca đều đang có phong độ cao.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?