Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến Inter, sao Barca khẳng định đội bóng vẫn chơi tốt mà không cần Messi

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 14:13
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm trận đấu với Inter Milan tại Champions League vào đêm nay, hậu vệ của Barcelona là Sergi Roberto tự tin khẳng định rằng đội bóng vẫn sẽ chơi tốt mà không cần có sự phục vụ từ Lionel Messi.

Xem thêm:

Messi đã cùng các đồng đội hành quân tới Italia để làm khách trước Inter Milan vào đêm nay, tuy nhiên, khả năng ra sân của cầu thủ này vẫn còn bỏ ngỏ. Dù vậy, với , việc không có M10 trong đội hình chẳng thể làm giảm đi sức mạnh đội bóng xứ Catalan.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu, anh cho biết: “Không có Messi, chúng tôi thiếu đi nhiều pha bóng đột biến, tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng chúng tôi không chơi tốt. Barcelona vẫn là một CLB tuyệt vời. Chúng tôi vẫn giành chiến thắng khi không có anh ấy, bởi vậy tôi tin rằng Barca sẽ chơi hay nếu thiếu Messi. Dù sao, có anh ấy thì vẫn tốt hơn”.

Messi chưa chắc chắn ra sân vào đêm nay

Theo thống kê, ở 4 trận đấu gần nhất không có sự phục vụ của siêu sao người Argentina, đoàn quân HLV Ernesto Valverde vẫn thi đấu vô cùng thuyết phục. Họ ghi tới 11 bàn vào lưới đối thủ, trong khi giành trọn vẹn 4 chiến thắng, đặc biệt là 2 kết quả ấn tượng trước chính Inter tại trong lượt trận thứ 3 vòng bảng và Real Madrid ở .

Khi được hỏi về cuộc chạm trán khó khăn tại Giuseppe Meazza vào đêm nay, Roberto đáp: “Đây rõ ràng là trận đấu không dễ dàng cho chúng tôi. Làm khách ở Italia luôn là một thử thách khó với bất cứ đội bóng nào. Nếu muốn giành chiến thắng, chúng tôi phải thể hiện được tinh thần như trước chính họ ở lượt đi và trước . 3 điểm ở trận đấu này có ý nghĩa rất quan trọng”.

Song Roberto vẫn tự tin đội bóng chơi tốt mà không cần Messi

Hiện tại, Barcelona đang dẫn đầu bảng B Champions League với 9 điểm tuyệt đối. Nếu giành 3 điểm vào đêm nay, Blaugrana sẽ chính thức đoạt vé đi tiếp sớm 2 lượt trận.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?