Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chấn thương càn quét, Man United bất phân thắng bại Liverpool trong trận Derby tẻ nhạt

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 23:09
5/5 của 1 đánh giá

Trận Derby nước Anh đã diễn ra theo một kịch bản mà khó ai có thể tưởng tượng ra được khi mà chấn thương mới là điểm nhấn chính của cuộc so tài này chứ không phải là các bàn thắng.

>> Tham khảo thêm:

MAN UNITED 0-0 LIVERPOOL

 

Manchester United bước vào trận derby nước Anh với lối chơi phòng ngự phản công sau khi họ thiếu vắng trụ cột nơi tuyến giữa là Nemanja Matic vì chấn thương. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là những gì tồi tệ nhất với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer. Bởi lẽ, trong suốt 45 phút đầu tiên, số cơ hội nguy hiểm mà Quỷ đỏ tạo ra còn ít hơn số lần mà các ngôi sao đội bóng này ngồi sân đau đớn.

Kết quả là, bộ đôi người TBN là Ander Herrera cùng Mata cũng sớm phải rời sân bởi các chấn thương khác nhau. Thậm chí, Jesse Lingard – người cũng chỉ vào sân thay thế cho Mata cũng không thể tiếp tục thi đấu khi tái phát chấn thương mình gặp phải trước đó. Vậy là ngay trong hiệp một, Man United mất luôn 3 sự thay đổi người bất đắc dĩ.

Man United trải qua 45 phút khó tin với 3 sự thay đổi người

Ở phía đối diện, Liverpool dù sở hữu lực lượng mạnh hơn song cũng không tạo ra được quá nhiều pha bóng đáng chú ý. Ngoài 2 tình huống đá phạt ở cự ly gần, The Kop gần như chẳng thể đe dọa khung thành của De Gea. Bên cạnh đó, họ cũng mất một sự thay đổi người đáng tiếc khi Roberto Firmino dính chấn thương và nhường chỗ cho Sturridge.

Suốt hiệp một, tình huống đáng chú ý nhất là pha bóng Lingard đối mặt với Alisson ở cự ly gần. Đáng tiếc, tiền vệ người Anh đã không thể đánh bại được thủ thành của Liverpool. 45 phút đầu tiên khép lại với kết quả hòa 0-0.

Liverpool cũng mất đi trụ cột vì chấn thươg

Bước sang hiệp hai, Liverpool vẫn là đội nắm thế chủ động trên sân song trước hàng phòng ngự số đông của đội chủ nhà, The Kop cũng tỏ ra vô cùng bế tắc. Trong khi đó, Quỷ đỏ cũng chẳng thể có tình huống nào thực sự nguy hiểm bởi lối chơi chủ động phòng ngự. Họ đã đưa được bóng vào lưới Liverpool song trước đó Smalling rơi vào thế việt vị.

Rốt cuộc, sau 90 phút tại Old Trafford, trận derby nước Anh khép lại với kết quả hòa 0-0 cùng thế trận tương đối tẻ nhạt. Đây có thể coi là tỉ số chấp nhận được cho thầy trò Solskjaer khi họ thiếu vắng nhiều trụ cột song với Liverpool, HLV Jurgen Klopp có lý do để không hài lòng với màn trình diễn của học trò.

Và trận derby kết thúc tẻ nhạt

 Ở trận đấu diễn ra cùng giờ tại vòng 27 , Arsenal đã dễ dàng vượt qua Southampton trên sân nhà với tỉ số 2-0, qua đó vượt qua Man United để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Đội hình thi đấu

Man United: De Gea, Shaw, Lindelof, Smalling, Young, Herrera (Pereira, 21’), McTominay, Pogba, Mata (Lingard, 25’), Lingard (Sanchez, 43’), Lukaku, Rashford.

Liverpool: Alisson, Matip, Van Dijk, Robertson, Milner, Henderson (Shaqiri, 72’), Wijnaldum, Fabinho, Mane, Salah (Origi, 79’), Firmino (Sturridge, 31’).

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?