Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ lý do thực sự khiến Matic vắng mặt ở đại chiến Man United – Liverpool

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 20:34
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận đại chiến giữa Manchester United và Liverpool tại vòng 27 ngoại hạng Anh, các cổ động viên Quỷ đỏ đã được phen bất ngờ khi tiền vệ Nemanja Matic vắng mặt trong đội hình. Mới nhất, lý do thực sự đã phần nào hé lộ.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, tiền vệ này đã dính chấn thương ở buổi tập cuối cùng của CLB trước thềm trận đại chiến với Liverpool tại vòng 27 . Đây là lý do khiến cho tiền vệ người Serbia không có tên ở đội hình ra sân mà HLV Ole Gunnar Solskjaer mới công bố.

Thậm chí, nguồn tin từ xứ sương mù cho hay, với chấn thương gặp phải, Matic hoàn toàn có thể nghỉ thi đấu tới 1 tháng. Anh sẽ có buổi kiểm tra y tế cụ thể vào ngày mai trước khi xác nhận chính thức về tình hình chấn thương.

Matic vắng mặt ở đội hình MU dự đại chiến với Liverpool

Rõ ràng, đây là thông tin không mấy vui vẻ với các fan hâm mộ Man United bởi Matic là nhân tố không thể thiếu nơi hàng tiền vệ đội bóng. Cầu thủ 30 tuổi thi đấu như chiếc mỏ neo ở trên sân, một người như chiếc cầu nối giữa hai hàng phòng ngự và tấn công của Quỷ đỏ.

Nếu quả thực mất Matic trong 1 tháng, Man United sẽ phải đối mặt với muôn vàn khó khăn, bởi lẽ, những cái tên có thể thay thế anh như Andreas Pereira, Scott McTominay hay Fred đều khiến các cổ động viên không yên tâm vì phong độ bất ổn cộng thêm kinh nghiệm thi đấu chưa cao.

Anh đã dính chấn thương và có thể phải nghỉ tới 1 tháng

Đặc biệt, đây là quãng thời gian mà đội chủ sân Old Trafford phải trải qua chặng tourmalet với một lịch thi đấu vô cùng khó khăn. Việc mất đi trụ cột quan trọng như Matic sẽ khiến HLV Solskjaer thực sự đau đầu. Trong trận đấu với Liverpool tại vòng 27, một ngôi sao khác cũng vắng mặt là Anthony Martial.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?