Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng công tỏa sáng, Arsenal nhẹ nhàng vượt qua Southampton trên sân nhà

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 23:01
5/5 của 1 đánh giá

Sự tỏa sáng của những nhân tố trên hàng công như Lacazette hay Mkhitaryan đã giúp Arsenal nhẹ nhàng vượt qua Southampton trên sân nhà Emirates.

Tham khảo thêm:

ARSENAL 2-0 SOUTHAMPTON

Ghi bàn: Lacazette (6′), Mkhitaryan (17′)

Arsenal bước vào trận đấu với Southampton với 1 quyết tâm chiến thắng cao độ. Điều này đã được thể hiện ở sự dồn ép của các Pháo thủ lên phần sân đối phương ngay khi trận đấu được bắt đầu. Và cũng chỉ mất 6 phút, Lacazette đã giúp các CĐV trên sân Emirates được ăn mừng. 

Lacazette mở tỉ số từ sớm cho Arsenal

Trong 1 tình huống lộn xộn trước khung thành Southampton, Mkhitaryan sút bóng vào đúng vị trí của Lacazette, cầu thủ người Pháp đã đưa bóng vào lưới trong tư thế việt vị nhưng bàn thắng vẫn được công nhận.

Sau bàn thua sớm, các cầu thủ Southampton chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa. Nhưng khi mà họ chưa thể có cơ hội nào ngon ăn thì Arsenal đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút thứ 17, tận dụng sai lầm của hàng thủ đội khách, Mkhitaryan kết liễu hoàn hảo và chính xác, nâng tỷ số lên 2-0.

Mkhitaryan nhân đôi cách biệt

Ở những phút sau đó, dù sở hữu nhiều cơ hội nhưng những sự phung phí của Alexandre Lacazette đã khiến hiệp 1 không thể có thêm bàn thắng.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Southampton tiếp tục lựa chọn lối đá tấn công sòng phẳng với đội chủ nhà. Thế nhưng hàng loạt những pha dứt điểm của Ward – Prowse hay Hojbjerg đều không thể tạo nên sự khác biệt cho Southampton.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 cho Arsenal

Những phút cuối trận, sự góp mặt của Aubameyang đã giúp các Pháo thủ đòi lại thế trận và bản thân ngôi sao người Gabon cũng có 2 cơ hội để có thể ghi bàn nhưng sự xuất sắc của thủ thành Gunn đã giúp Southampton không thủng lưới thêm. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về phía Arsenal.

Đội hình ra sân:

Arsenal: 19 B. Leno 12 S. Lichtsteiner (Koscielny – 56′) 5 S. Papastathopoulos 20 S. Mustafi 31 S. Kolašinac 7 H. Mkhitaryan 8 A. Ramsey (Ozil – 63′) 34 G. Xhaka 17 A. Iwobi (Aubameyang – 75′) 11 L. Torreira 9 A. Lacazette

Southampton: 28 A. Gunn 4 J. Vestergaard 5 J. Stephens (Austin – 46′) 35 J. Bednarek 33 M. Targett 43 Y. Valery 14 Oriol Romeu 17 S. Armstrong (Obafemi – 46′) 22 N. Redmond 23 P. Højbjerg 16 J. Ward-Prowse

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?