Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chấn thương của Rashford chuyển biến xấu, có nguy cơ lỡ EURO 2020

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 07:33
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây HLV Solskjaer xác nhận chấn thương của Marcus Rashford nặng hơn dự kiến ban đầu. Anh có thể bỏ lỡ cả EURO 2020 thay vì chỉ nghỉ hết mùa giải cùng MU.

Tiền đạo Marcus Rashford chính chấn thương lưng ở trận đấu gặp Wolves diễn ra vào giữa tháng 1. Thế nhưng anh vẫn quyết tâm được ra sân nhưng sau đó anh lại dính một chấn thương khác liên quan đến mắt cá chân. Theo xác nhận của bộ phận y tế, tiền đạo người Anh phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tháng, tức là anh sẽ trở lại sớm nhất là ở giai đoạn cuối mùa giải.

Thế nhưng mới đây HLV Solskjaer xác nhận chấn thương của Marcus Rashford nặng hơn dự kiến ban đầu. Thậm chí anh có thể bỏ lỡ cả EURO 2020 thay vì chỉ nghỉ hết mùa giải cùng MU.

Chấn thương của Rashford chuyển biến xấu

“Tôi chỉ hy vọng Rashford có thể ra sân trở lại ở mùa giải này thôi. Ngày trở lại của cậu ấy có thể ở giai đoạn cuối của mùa giải nên MU cần tiến sâu hơn tại Europa League. Tôi không rõ là cậu ấy sẽ nghỉ bao lâu nhưng tôi thấy tình hình có vẻ nghiêm trọng hơn”, HLV Solskjaer nói về chấn thương của Rashford.

“Nếu Rashford không tiến triển tốt thì cậu ấy có thể bỏ lỡ cả EURO 2020. Tinh thần của cậu ấy vẫn ổn định còn về phía chúng tôi vẫn chờ mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Điều quan trọng là chúng ta không nên quá vội vàng với chấn thương của cậu ấy”

Thiếu vắng Rashford trên hàng công MU phải lao đao tìm người thay thế. Ở TTCN Đông 2020, Quỷ đỏ đã mang về bản hợp đồng Odion Ighalo được cho mượn từ Thân Hoa Thượng Hải để “chữa cháy” cho hàng công. Dẫu sao xét cho cùng, họ cũng không có nhiều sự lựa chọn cũng như thời gian để tìm người thay cho Rashford.

Rashford có thể bỏ lỡ cả EURO 2020

Không thể phủ nhận Rashford là cầu thủ quan trọng nhất của MU ở mùa giải này. Anh ghi được 14 bàn sau 22 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh. Tính trên mọi đấu trường, tiền đạo mang áo số 10 ghi 18 bàn cho MU.

Mất Rashford vì chấn thương, CĐV MU chỉ còn biết trông đợi vào những cái tên khác như Martial, hai tân binh Bruno Fernandes và Odion Ighalo. Vừa qua, MU đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng 2-0 trước Chelsea tại vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?