Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chấn thương tay, Sadio Mane có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu với Huddersfield

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 11:25
5/5 của 1 đánh giá

Mane gia nhập hội cầu thủ bị dính chấn thương của Liverpool khi mới đây anh đã bị gãy xương tay trong buổi tập của Senegal.

Xem thêm:

Mane đã được đưa tới bệnh viện để điều trị gấp sau khi tiền vệ này dính phải một chấn thương khi đang tập luyện cùng các đồng đội trên tuyển. Điều này một lần nữa khiến HLV Jurgen Klopp đau đầu bởi từ khi các trận đấu của ĐTQG bắt đầu thì 3 trong số các trụ cột của đội bóng bị dính phải những chấn thương khác nhau.

Mohamed Salah dính chấn thương cơ sau khi ghi bàn từ chấm phạt góc còn Van Dijk cũng phải nhận một chấn thương nhẹ khi đang thi đấu.

Mane chụp ảnh với ngón cái của tay trái đang phải băng bó

Van Dijk đã được ĐT Hà Lan cho về Anh vì chấn thương nhẹ liên quan đến xương sườn mà anh đã gặp phải từ những trận đấu trước đó. Van Dijk và Salah được dự đoán sẽ kịp bình phục chấn thương trước khi quay trở lại vào cuối tuần này.

Trong khi đó ở hàng tiền vệ, James Milner, một cầu thủ đang có phong độ cực tốt từ đầu mùa giải đến nay đã gặp phải một số vấn đề với gân kheo trong trận hòa không bàn thắng với . Liverpool cuối tuần sẽ đến làm khách trên sân của và họ sẽ tìm cách lấy lại mạch chiến thắng sau khi để hòa trước 2 đối thủ là và Man City.

Salah gặp phải một chấn thương cơ khi thi đấu cho ĐT Ai Cập

Nếu Mane và Salah không thể kịp bình phục chấn thương thì đây sẽ là một cơ hội tốt cho Xherdan Shaqiri và Daniel Sturridge để có thể ra sân thi đấu khi mà bộ đôi này đang có một phong độ khá ấn tượng. Đặc biệt là Sturridge khi anh cùng với Mane là 2 cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của Liverpool.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?