Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Dijk sẵn sàng trở lại, Jurgen Klopp thở phào

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 08:59
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV trưởng đội tuyển Hà Lan, Ronald Koeman đã khiến cho các fan Liverpool vui mừng khi báo tin rằng Virgil van Dijk đã sẵn sàng ra sân cho Liverpool vào cuối tuần này.

Tham khảo thêm:

Virgil van Dijk đã khiến các fan Liverpool vô cùng lo lắng khi không có tên trong danh sách thi đấu trận giao hữu giữa đội tuyển Hà Lan và đội tuyển Bỉ vào đêm nay.

Liên đoàn Hà Lan đã xác nhận rằng anh đã bị tái phát chấn thương xương sườn. Chấn thương này Van Dijk đã gặp phải trong trận đấu giữa Liverpool và Southampton tháng trước.

Van Dijk sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa đội tuyển Hà Lan và đội tuyển Bỉ

Trung vệ 27 tuổi đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu với đội tuyển Đức. Anh là người đã ghi bàn mở tỉ số trong chiến thắng giòn giã 3-0 của đội tuyển Hà Lan trước những cỗ xe tăng.

Sau trận đấu đó, Van Dijk đã phải quay trở về CLB Liverpool để điều trị chấn thương. Tuy nhiên trong cuộc họp báo mới đây, HLV trưởng đội tuyển Hà Lan, Ronald Koeman đã chia sẻ một thông tin khiến cho Jurgen Klopp và các cổ động viên Liverpool có thể thở phào nhẹ nhõm.

Theo đó Van Dijk đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân trong trận đấu cuối tuần này của Liverpool. Nói về quyết định để trung vệ Liverpool nghỉ thi đấu trong trận đấu gặp đội tuyển Bỉ, ông thầy người Hà Lan chia sẻ rằng:

“Các nhân viên y tế của đội tuyển Hà Lan đã trao đổi với các nhân viên y tế của Liverpool và đưa ra quyết định rằng sẽ chỉ để Van Dijk thi đấu trong trận gặp đội tuyển Đức sau đó sẽ đưa anh quay trở lại Anfield”.

Van Dijk đã sẵn sàng trở lại vào cuối tuần này

Van Dijk đã bình phục và sẽ trở lại vào cuối tuần này trong trận đấu gặp Huddersfield Town. Liverpool đang tạm thời đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng , họ có 20 điểm bằng với Man City và Chelsea nhưng kém về hiệu số.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?