Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chấp nhận để Pogba ra đi, huyền thoại MU lớn tiếng chỉ trích một người

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 20:36
5/5 của 1 đánh giá

Cựu hậu vệ của Manchester United – Gary Neville cho biết ông hoàn toàn thoải mái với việc Pogba rời câu lạc bộ nhưng rất bực tức với cách làm việc của người đại diện Mino Raiola.

Ngay cả khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đã kết thúc, người hâm mộ của MU vẫn không khỏi lo lắng trước viễn cảnh tiền vệ người Pháp – Paul Pogba sẽ chia tay câu lạc bộ để tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp, nhất là khi MU đang không có được phong độ cao ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ về vấn đề này, một cựu cầu thủ của MU là Gary Neville cho biết, ông hoàn toàn thoải mái với việc để tiền vệ ngôi sao người Pháp ra đi, thế nhưng ông rất bất bình với cách làm việc của “siêu cò” Mino Raiola.

“Pogba đã nói rằng cậu ấy muốn chia tay câu lạc bộ, điều này tất cả đều đã rõ, thế nhưng, người đại diện của cậu ấy thực sự là một nỗi nhục ở Châu Âu, và MU cần tránh làm việc với anh ta ngay lập tức”, Gary Neville chia sẻ.

Gary Neville bực tức với cách làm việc của Mino Raiola

“Cách làm việc của anh ta là cố gắng đẩy các ngôi sao của mình đi trên thị trường chuyển nhượng và cố gắng thu lợi nhuận từ đó. Đây cũng là lý do tại sao mà Sir Alex không bao giờ giữ lại những cầu thủ có tính ngôi sao, điều này gây ảnh hưởng đến đội bóng”.

Trên thực tế, Gary Neville không phải là người duy nhất phàn nàn về cách làm việc của Mino Raiola, thậm chí, gần như tất cả các HLV của Big 6 tại như Pep Guardiola hay Mauricio Pochettino đều có “hiềm khích” với “siêu cò” này.

Cho dù là một cầu thủ tài năng, nhưng việc bị đào thải sẽ không phải là một ngoại lệ với Pogba khi anh đang nhận phải rất nhiều sự phản đối từ nhiều phía tại MU và không biết chừng, ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, tiền vệ này sẽ nói lời chia tay với sân Old Trafford.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?