Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ Arsenal thấm thía bài học “Gáy sớm ăn gì?”

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 10:51
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Matteo Guendouzi sau khi có hành vi trêu ghẹo các cổ động viên Watford đã chứng kiến đội nhà phải nhận 2 bàn thua liên tiếp và chấp nhận 1 trận hòa như thua.

Ở trận đấu với Watford ở vòng 5 , Arsenal đã sớm có được lợi thế vươn lên dẫn trước nhờ 2 pha lập công của tiền đạo người Gabon – Pierre Emerick Aubameyang, tưởng chừng như đây sẽ là một chiến thắng dễ dàng của Pháo thủ thế nhưng cuối cùng kết quả lại cực kỳ thất vọng.

Đáng chú ý, ở trong một tình huống ở phút 67, khi tiền vệ trẻ của Arsenal – Matteo Guendouzi bị thay ra khỏi sân, anh đã có hành động khiêu khích các cổ động viên của đội chủ nhà, ở thời điểm đó, tỷ số đang là 2-1 cho Arsenal và tiền vệ của đội bóng thành London đã giơ ngón tay ám chỉ tỷ số của trận đấu về phía nhóm cổ động viên của Watford.

Guendouzi trêu ghẹo fan Watford sau khi rời sân

Ngay sau khi Guendouzi rời sân, Watford vẫn tiếp tục thế chủ động tấn công và đã có được bàn thắng gỡ hòa với tỷ số 2-2 bằng pha lập công trên chấm phạt đền của Roberto Pereyra.

Đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng bằng những sai lầm của hàng thủ, Arsenal một lần nữa cho thấy rằng hàng thủ vẫn đang là vấn đề lớn nhất của họ trong nhiều mùa giải trở lại đây và nếu như không có sự chuyển biến tích cực nào, sẽ rất khó để đội chủ sân Emirates có thể cạnh tranh cho một vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Với cá nhân Guendouzi, tiền vệ này cũng đã nhận một bài học về thói kiêu ngạo khi đã chọc ghẹo đối phương quá sớm ở thời điểm trận đấu còn chưa an bài.

Sau trận hòa này, Arsenal đang tạm xếp ở vị trí thứ 7 với 8 điểm có được.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?