Bạn muốn tắt quảng cáo?

Để Watford cầm hòa, tiền đạo chủ lực khó chịu với điểm yếu cố hữu của Arsenal

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 15:54
5/5 của 1 đánh giá

Aubameyang đã không giấu nổi sự khó chịu khi Arsenal không thể giữ vững lợi thế và để Watford cầm hòa đáng tiếc.

Arsenal vừa để mất điểm vô cùng đáng tiếc dù đã dẫn trước tới 2 bàn trên sân của Watford. Đáng chú ý, những bàn thua của Arsenal đều đến từ những sai lầm của các trung vệ. Ở bàn thua đầu tiên. Sokratis chuyền bóng lỗi ngay trong vòng cấm địa để Cleverley rút ngắn cách biệt. Sau đó, David Luiz phạm lỗi với Roberto Pereyra khiến Arsenal phải chịu một quả penalty.

Ở trận đấu này, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi một cú đúp nhưng những sai lầm kể trên đã khiến anh không thể trở thành người hùng của Arsenal. Điều này khiến tiền đạo người Gabon cảm thấy khó chịu.

Aubameyang không thể trở thành người hùng vì những sai lầm hàng thủ

Chia sẻ trên kênh Canal+, Aubameyang cho biết: “Dĩ nhiên chúng tôi không tin họ có thể ngược dòng. Chúng tôi biết rằng họ sẽ cố gắng vùng lên và áp đảo đúng như những gì họ đã thể hiện trong hiệp hai vừa qua. Đáng buồn là chúng tôi không thể đối phó tốt với tình huống này. Tôi có cảm giác như chúng tôi đã biếu những bàn thắng cho đối thủ. Và chúng tôi sẽ phải cải thiện khía cạnh này trong tương lai”.

“Tôi không muốn chỉ đích danh bất kỳ ai. Các bạn cũng chỉ trích rằng các cầu thủ tấn công đã không thể kết liễu trận đấu bằng bàn thắng thứ 3. Vậy nên tôi sẽ không nói rằng lỗi là của ai cả. Thật tệ khi chúng tôi thủng lưới những bàn thua như vậy”. Aubameyang buồn bã nói. Dù tiền đạo người Gabon đã ghi 5 bàn mùa này nhưng Arsenal vẫn đang phải giậm chân ở vị trí thứ 7.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?