Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ xuống nước, De Gea sắp nhận mức lương kỷ lục tại Man United?

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 11:31
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi xuống nước với thủ thành De Gea, Man United sắp biến De Gea thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới.

Hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha sẽ chỉ còn thời hạn tới tháng 6 mùa hè năm sau. Man United đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với David de Gea từ mùa giải năm ngoái. Thế nhưng mọi điều khoản mà Quỷ đỏ đưa ra vẫn chưa đủ để đáp ứng yêu cầu của De Gea.

Ở thời điểm hiện tại, dù đã bước sang tuổi 29 nhưng phong độ của thủ thành này vẫn là rất ổn định. Đó là lý do anh đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều đại gia châu Âu như Juventus hay Paris St Germain. Đó là lý do khiến Man United đẩy nhanh tốc độ của cuộc thương thảo.

De Gea sắp đồng ý gia hạn với Man United

Vào giữa tháng 8, MU đã đề nghị ký hợp đồng mới với De Gea. Quỷ đỏ chấp nhận tăng lương cho thủ thành này từ 200.000 bảng/tuần lên 350.000 bảng/tuần, song nếu MU không có vé dự Champions League mùa tới, cựu sao Atletico Madrid sẽ phải giảm lương.

Thế nhưng yêu cầu của ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã bị De Gea từ chối ngay lập tức. Sau khoảng thời gian thuyết phục không hiệu quả, Quỷ đỏ buộc phải nhún nhường. Trong một tiết lộ mới nhất trên Daily Mail, Man United đã gỡ điều khoản buộc De Gea phải giảm lương, đồng thời đáp ứng cho anh mức lương 350.000 bảng/tuần.

Đây là lời đề nghị khó cưỡng, bởi vậy De Gea đã chấp nhận đàm phán. Nhiều khả năng Man đỏ sẽ công bố hợp đồng mới với thủ thành người Tây Ban Nha vào tháng 10 tới. De Gea sẽ ký hợp đồng đến năm 2023 với MU, ở bản hợp đồng mới anh nhận 13,5 triệu bảng/mùa sau thuế. Đây là mức thu nhập kỷ lục với một thủ môn.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?