Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhà tù Paraguay tổ chức giải bóng đá sau khi Ronaldinho bị bắt giam

Thứ Tư, ngày 11/03/2020 - 16:48
5/5 của 2 đánh giá
Chỉ vài ngày sau khi Ronaldinho và anh trai bị giam tại Asuncion, thủ đô Paraguay. Nhà tù này đã tổ chức một giải đá bóng quy mô lớn.

Như Bongda365.com đã đưa tin, Ronaldinho cùng với người anh trai của mình đã bị bắt tại Paraguay vào sáng sớm ngày 5/3 (Theo giờ Việt Nam) với lý do sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này.

Sau những cuộc thẩm vấn và điều trần, Ronaldinho cùng anh trai vẫn chưa được phép tại ngoại mà vẫn ở trong nhà tù tại Paraguay. Ngoài hành vi sử dụng hộ chiếu giả, cả 2 còn đang bị nghi ngờ có liên hệ với một số đối tượng dính dáng tới việc rửa tiền.

Ronaldinho bị bắt giam vì sử dụng hộ chiếu giả tại Paraguay

Đang là một ngôi sao vốn đã quen cuộc sống xa hoa, dĩ nhiên siêu sao Brazil không hề dễ chịu khi phải chịu ảnh tù tội. Tuy nhiên những tù nhân lại tỏ ra khá phấn khích khi được gặp Ronaldinho trong trại giam.

Và khá trùng hợp là, nhà tù nơi ngôi sao người Brazil bị giam giữ lại chuẩn bị tổ chức một giải futsal quy mô lớn. Giải đấu bắt đầu vào ngày thứ Hai tới với 10 đội tham dự và gần 200 cầu thủ được đăng ký.

Dù rất muốn chứng kiến Ronaldinho biểu diễn nhưng có vẻ như những tù nhân ở đây sẽ không được toại nguyện. Quản ngục của ngôi sao Brazil chia sẻ: "Thật khó để mời Ronaldinho xỏ giày thi đấu bởi anh ấy đang không mấy vui vẻ. Nhưng chúng tôi sẽ mời Ronaldinho đến xem giải đấu".

Nhà tù nơi Ronaldinho bị bắt giam chuẩn bị tổ chức giải bóng đá quy mô lớn

Năm 2017, Ronaldinho từng dự một giải futsal tại Ấn Độ và làm tất cả phải trầm trồ bởi những phẩm chất kỹ thuật điêu luyện và sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi được tận mắt chứng kiến những màn biểu diễn đó. Đặc biệt là ở nơi tù ngục thì đúng là sự kiện có một không hai trong cuộc đời.

Hiện tại cuộc điều tra liên quan đến cựu danh thủ này và anh trai vẫn đang tiếp tục. Một số nguồn tin cho biết Tổng thống Brazil cũng đã tác động để phía Paraguay sớm giải quyết trường hợp của Ronaldinho. Tuy nhiên đây vẫn sẽ là một “trải nghiệm” khó quên với siêu sao này.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?