Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City vs Southampton bất phân thắng bại ở trận cầu… caro

Chủ Nhật, ngày 15/03/2020 - 15:14
3.8/5 của 9 đánh giá
Vì Ngoại hạng Anh bị hoãn vì dịch Covid-19 nên hai câu lạc bộ Man City vs Southampton quyết định tổ chức trận cờ caro trên Twitter. Và kết quả cuối cùng, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0.

Dịch Covid-19 không chỉ đe dọa đến sức khỏe, làm đảo lộn cuộc sống thường ngày của người dân mà còn gây ảnh hưởng đến các giải đấu thể thao trên toàn thế giới. Sau Serie A, La Liga và Bundesliga, đến lượt giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh – cũng phải tuyên bố tạm hoãn các trận đấu cho đến ngày 3/4. 

>>> Xem thêm:

Quyết định này được đưa ra sau khi HLV của Arsenal, Mikel Arteta và cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Callum Hudson-Odoi đều cho kết quả dương tính với virus corona chủng mới.

Trong khi tương lai của mùa giải 2019/2020 đang mù mịt ở phía trước thì mới đây hai câu lạc bộ Man City và Southampton giải tỏa không khí căng thẳng bằng việc tổ chức một trận đấu caro. Cụ thể hai đội đã tham gia một trò chơi trên Twitter còn được biết với cái tên “tic-tac-toe”.

Man City để Southampton cầm hòa với tỉ số 0-0

Đây là một trò chơi phổ biến dùng viết trên bàn cờ giấy có chín ô, 3x3. Hai người chơi, người dùng ký hiệu O, người kia dùng ký hiệu X, lần lượt điền ký hiệu của mình vào các ô. Người thắng là người thể tạo được đầu tiên một dãy ký hiệu 3 ô liên tiếp của mình, ngang dọc hay chéo đều được. Ở đây thay vì hai đội dùng X và O thì họ lại lấy logo của hai đội làm ký hiệu.

Kết quả chung cuộc, hai đội hòa nhau trong thế bế tắc. Southampton vui mừng tuyên bố họ đã có '1 điểm' từ nhà đương kim vô địch. Mỗi nước đi đều được hai đội chụp ảnh và đăng tải trên Twitter trước sự hào hứng của fan hâm mộ.

Southampton vui sướng khi lấy được 1 điểm từ nhà ĐKVĐ

Trò chơi này của hai đội nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ trong bối cảnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Mọi người vẫn có thể theo dõi trận đấu “khốc liệt” giữa các đội bóng vào dịp cuối tuần nhưng vẫn đảm bảo không có sự lây nhiễm của Covid-19.

Nhiều khả năng nhiều đội bóng sẽ học thay cách chơi của Man City vs Southampton để những người hâm mộ của họ không cảm thấy hụt hẫng khi các giải đấu phải nghỉ dài ngày.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?