Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea chốt xong tương lai của “gà son” Giroud

Thứ Năm, ngày 31/12/2020 - 12:53
4.3/5 của 3 đánh giá
Nguồn tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận, Chelsea đã chốt xong tương lai của “gà son” Olivier Giroud trước khi phiên chợ Đông mở cửa.

Chelsea là đội bóng bạo chi nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 khi mang về tổng cộng 7 tân binh, trong đó có 3 ngôi sao được kỳ vọng cao trên hàng công là Hakim Ziyech, Timo Werner và Kai Havertz. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này của mùa giải, những cái tên kể trên đều ít nhiều gây thất vọng.

Điều này dẫn đến việc một lão tướng đã bước sang tuổi 34 như Giroud bỗng nhiên lại có đất diễn và tỏa sáng. Dù không thường xuyên đá chính song tiền đạo người Pháp đã có 9 bàn thắng sau 15 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường, trong đó có không ít bàn được ghi khi vào sân từ băng ghế dự bị. Đặc biệt, Giroud gây tiếng vang lớn với cú poker vào lưới Sevilla tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Cúp C1.

Giroud nhiều lần tỏa sáng đem về chiến thắng cho Chelsea

Màn trình diễn ấn tượng của Giroud khiến anh nhận được rất nhiều lời mời gọi từ các đội bóng lớn ở châu Âu, đặc biệt là Atletico Madrid hay Inter Milan. Dù vậy, theo xác nhận của nhà báo uy tín người Italia, Fabrizio Romano, tương lai của chân sút 34 tuổi tại Chelsea đã được ấn định.

"Inter đang rất khao khát có được sự phục vụ của Giroud, nhưng Chelsea cũng làm mọi cách để giữ chân tiền đạo người Pháp vào tháng Giêng này. Và anh ấy sẽ ở lại London", Romano viết trên trang Twitter cá nhân.

Hiện tại, hợp đồng giữa Giroud và Chelsea còn thời hạn tới hết mùa giải này, tức tháng 6/2021. Với những gì đã thể hiện, nhiều khả năng The Blues sẽ "trói chân" cầu thủ mang áo số 18 bằng một bản hợp đồng mới trong thời gian tới, thay vì để mất trắng Giroud ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Giroud sẽ ở lại Chelsea ít nhất đến tháng 6/2021

Ngoài bản năng sát thủ, Giroud còn có thừa kinh nghiệm chinh chiến tại giải đấu khốc liệt như Ngoại hạng Anh. Anh cũng có thể dẫn dắt những cầu thủ trẻ như Havertz hay Werner hòa nhập nhanh hơn với môi trường bóng đá Anh và dần hoàn thiện bản thân.

Ở trận đấu gần nhất với Aston Villa, dù Chelsea không thể giành chiến thắng chung cuộc song Giroud vẫn là người lập công. Tiền đạo người Pháp mở tỉ số cho đội chủ sân Stamford Bridge ở phút 34 và rời sân ở phút 72.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?