Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF đặt mục tiêu cụ thể cho HLV Park Hang Seo ở bản hợp đồng mới

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 15:22
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi lễ HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng, đại diện LĐBĐ Việt Nam đã đề ra những mục tiêu cụ thể cho chiến lược gia người Hàn Quốc. Đó là những mục tiêu bóng đá Việt Nam có thể thực hiện được trong tương lai.

Sáng 7/11, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức buổi lễ gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ gắn bó cùng bóng đá Việt Nam thêm 3 năm. Điều này giúp cho ông đi vào lịch sử khi trở thành HLV có thời gian dẫn dắt các cấp độ đội tuyển lâu nhất. Đi kèm với đó là mức đãi ngộ 45.000 – 50.000 USD/tháng.

Đó được coi như là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực cũng như các thành công mà thầy Park đã cùng bóng đá Việt Nam trải qua trong hơn 2 năm kể từ ngày đảm nhiệm công việc.

Đi kèm với mức đãi ngộ hấp dẫn đó là nhiệm vụ của thầy Park trong thời gian tới. Trong buổi lễ HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng, đại diện LĐBĐ Việt Nam đã đề ra những mục tiêu cụ thể cho chiến lược gia người Hàn Quốc. Đó là những mục tiêu bóng đá Việt Nam có thể thực hiện được.

VFF đặt mục tiêu cụ thể cho HLV Park Hang Seo ở bản hợp đồng mới

“Chiến lược phát triển, hướng tới tương lai, duy trì sự ổn định và phát triển bóng đá Việt Nam, lộ trình hướng tới World Cup 2026. Park Hang Seo sẽ gắn bó trong thời gian 3 năm tới.”, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nói.

“VFF tin tưởng với uy tín, tài năng, tâm huyết, tiếp tục phát huy hiệu quả làm tốt nhiệm vụ, đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ. VFF xin trân trọng cảm ơn 2 năm vừa qua, chúc gặt hái thành công trong thời gian tới”

Trong khi đó, PCT thường trực  VFF – Trần Quốc Tuấn cũng đặt mục tiêu tương tự giành cho chiến lược gia người Hàn Quốc: “Trong quá trình làm việc, phối hợp, trao đổi gia hạn hợp đồng, như ông Park Hang Seo nói, làm sao để duy trì như trong 2 năm vừa qua, cũng như hướng đến mục tiêu năm 2026 dự VCK World Cup”

“Chúng ta cần có giải pháp mang tính thực tiễn bởi các quốc gia đều có sự đầu tư mạnh mẽ để hướng tới mục tiêu này. Vì vậy, chúng tôi cùng ông Park Hang Seo, các chuyên gia đều cố gắng tìm ra giải pháp thực hiện mục tiêu này”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?