Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea đại chiến Tottenham, Lampard gửi lời “tri ân” Mourinho

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 10:41
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến giữa Chelsea với Tottenham Hotspur diễn ra vào đêm ngày 22/12, HLV Frank Lampard đã hết lời ca ngợi người thầy cũ Jose Mourinho đồng thời bày tỏ sự biết ơn và kính trọng chiến lược gia người BĐN.

Chelsea sẽ có chuyến hành quân được dự đoán là vô cùng gian nan trên sân của Tottenham tại vòng 18 giải ngoại hạng Anh. Phong độ mà The Blues thể hiện ở quãng thời gian vừa qua là cực kỳ tệ hại khi họ đã thua 4/5 trận gần nhất tại đấu trường quốc nội. Chính vì thế, màn so tài với Tottenham là thách thức không nhỏ cho thầy trò Lampard.

Ngoài ra, cuộc đối đầu vào đêm 22/12 cũng là lúc HLV Mourinho gặp lại đội bóng cũ cũng như học trò cũ Lampard. Đây chắc chắn sẽ lại là một trận đấu cảm xúc nữa của vị chiến lược gia người BĐN sau khi ông từng cùng Tottenham làm khách trên sân Old Trafford ở vòng 15 ngoại hạng Anh.

Chia sẻ trước thềm trận đấu này, HLV Lampard đã hết lời ca ngợi người thầy cũ đồng thời bày tỏ sự biết ơn với Mourinho. Cựu tiền vệ Chelsea khẳng định:

“Mourinho là người đã dạy cho tôi cách để nói chuyện và phát triển những cầu thủ trẻ đồng thời tạo ra mối quan hệ gắn kết giữa tôi với đội bóng. Tôi bị ảnh hưởng rất nhiều bởi ông ấy, bởi phong cách chơi cũng như tính cách đặc biệt mà Mourinho thể hiện. 

Đó là một chiến lược gia tuyệt vời, là người thầy mà tôi thực sự trân trọng. Ông ấy đã dạy tôi nhiều thứ, bởi vậy, cuộc chạm trán phía trước giữa chúng tôi sẽ vô cùng cảm xúc”.

Lampard từng là học trò của Mourinho

Ngoài ra, HLV Lampard cũng đồng thời nhận định về cuộc hành quân tới sân Tottenham Stadium. Ông hiểu những áp lực mà đội bóng đang gặp phải song cũng tỏ ra vô cùng tự tin khi nhấn mạnh:

“Sẽ là một thử thách rất khó cho chúng tôi, nhưng Chelsea sẽ làm tất cả để chiến thắng. Chúng tôi cần chiến thắng để mang lại niềm vui cũng như sự hứng khởi nơi người hâm mộ. Bởi vậy, chỉ có 3 điểm mới khiến chúng tôi hài lòng”.

Vì thế, Lampard dành sự tôn trọng rất lớn cho thầy cũ trước đại chiến

Hiện tại trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh, Chelsea chỉ hơn Tottenham khoảng cách đúng bằng một trận thắng. Bởi vậy, nếu thất bại ở trận derby London, thầy trò Lampard sẽ bị đối thủ san bằng cách biệt, thậm chí, có nguy cơ bật bãi khỏi top 4.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?