Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea đấu Sevilla ở Cúp C1, Lampard ra cảnh báo thép

Thứ Hai, ngày 19/10/2020 - 15:38
4.5/5 của 3 đánh giá
Trước thềm trận đấu với Sevilla ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng Cúp C1 vào ngày 21/10 tới (theo giờ Việt Nam), Frank Lampard đã ra cảnh báo thép đối với các cầu thủ Chelsea.

Dù bị MU vượt mặt ở những vòng đấu cuối song Chelsea vẫn cán đích ở vị trí thứ 4 tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020, qua đó giành suất dự Cúp C1 mùa giải năm nay. Lá thăm may rủi đưa Chelsea vào bảng đấu khá dễ thở, với sự góp mặt của 3 đội bóng là Sevilla, Krasnodar và Rennes. Trong đó, Sevilla chắc chắn là đối thủ khó nhằn nhất với The Blues.

Đại diện đến từ Tây Ban Nha đã vào thẳng vòng bảng Cúp C1 năm nay nhờ lên ngôi tại Cúp C2 mùa trước, qua đó trở thành đội bóng giàu thành tích nhất tại đấu trường này với 6 lần vô địch. Việc chạm trán Sevilla ngay ở lượt trận đầu tiên của bảng E sẽ là thử thách không nhỏ đối với Chelsea.

Do đó, HLV Frank Lampard tỏ ra rất thận trọng trước cuộc đối đầu này. Chiến lược gia người Anh thậm chí còn ra cảnh báo đanh thép đối với các học trò: 

"Những cầu thủ đã ở đây từ năm ngoái đang nói với các cầu thủ trẻ về trận đấu với Bayern Munich (Chelsea thua 2-7 Bayern ở vòng 1/8 Cúp C1 mùa trước). Đó sẽ là bài học kinh nghiệm đối với các cầu thủ.

Các cầu thủ Chelsea đã rút kinh nghiệm ở mùa giải trước

Cúp C1 là giải đấu cấp cao nhất dành cho các đội bóng hàng đầu của bóng đá thế giới. Các cầu thủ đều cố gắng thi đấu tốt hơn và muốn cải thiện thành tích ở giải đấu năm nay. Chúng ta hãy chờ xem họ đã học được những gì.

Trong số những cầu thủ mà Chelsea đem về ở kỳ chuyển nhượng hè, có một số cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu ở Cúp C1 nhiều hơn các cầu thủ khác. Nhìn chung, đội hình của chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ hơn. Vì vậy, điều quan trọng là chúng tôi phải rút ra bài học cho mỗi trận đấu bởi Cúp C1 là giải đấu rất khó nhằn.

Các cầu thủ sẽ phải tập trung tối đa bởi Chelsea là đội bóng có vị thế lớn, nhất là trong cuộc đối đầu với Sevilla tới đây".

Với những sự bổ sung chất lượng ở phiên chợ hè, Chelsea đang cho thấy bộ mặt đáng kỳ vọng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đội bóng thành London cần duy trì sự tập trung trong cả trận đấu, thay vì tỏ ra chủ quan, lơ là khi nắm trong tay lợi thế.

Chelsea trả giá vì lơ là ở những phút cuối trận

Ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đã phải trả giá đắt bằng trận hòa 3-3 trước Southampton, dù The Blues đã dẫn trước đối thủ tới 2-0 chỉ sau 28 phút bóng lăn.

Trận đấu giữa Chelsea và Sevilla sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng 21/10.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?