Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea đón siêu tiền đạo trở lại ở đại chiến với Tottenham

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 11:52
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea đã đón nhận một thông tin cực vui trước cuộc đối đầu với Tottenham tại Premier League khi tiền đạo chủ lực Tammy Abraham đã chính thức trở lại.

Vòng đấu thứ 27 của Ngoại Hạng Anh sẽ có 2 cặp đấu hết sức đáng chú ý giữa Leicester City với Manchester City cũng như trận derby London giữa .

Đây là lần thứ 2 tại thầy trò HLV Jose Mourinho và HLV Frank Lampard có cơ hội đối đầu với nhau trên băng ghế chỉ đạo. Ở trận đấu lượt đi, chiến thắng đã thuộc về The Blues với tỷ số 2-0 cho Chelsea nhờ cú đúp của tiền vệ người Brazil – Willian và ở trận tái đấu này, đoàn quân của Frank Lampard cũng đang nắm giữ khá nhiều lợi thế.

Cụ thể, một trong những tiền đạo chủ lực của họ là Tammy Abraham đã trở lại sau một quãng thời gian ngắn phải liên tục ngồi ngoài vì chấn thương.

Các bác sỹ trong đội ngũ y tế của Chelsea đã cho tiền đạo trẻ người Anh các bài kiểm tra về tình trạng sức khỏe và Abraham được kết luận là đủ thể lực để ra sân đá chính ngay từ đầu trong trận derby London với Tottenham Hotspur.

Abraham sẽ trở lại ở trận đấu giữa Chelsea và Tottenham

Việc có được Abraham trong đội hình xuất phát sẽ tăng thêm hỏa lực cho đoàn quân của HLV Frank Lampard. Trong trận đấu với MU, Michy Batshuayi đã không hoàn thành được nhiệm vụ khi thi đấu cao nhất trên hàng tiền đạo của The Blues còn Olivier Giroud chỉ là giải pháp để thay đổi chiến thuật.

Trái ngược với đối thủ, Tottenham Hotspur lại đang gặp một cơn khủng hoảng khi không còn một cái tên nào thực sự phù hợp cho vị trí đá cắm trên hàng công. Cả Harry Kane và Son Heung Min đều đang gặp những chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Ở trận đấu với RB Leipzig tại UEFA Champions League, chính vì thiếu đi một trung phong thực thụ nên Tottenham đã không thể có được một trận đấu đúng như ý muốn và nhận thất bại với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà.

Tottenham vừa nhận trận thua trước RB Leipzig trên sân nhà

Nhiều khả năng, HLV Jose Mourinho sẽ phải tin dùng Lucas Moura cho vị trí tiền đạo cắm và hy vọng những cái tên xung quanh anh có thể thi đấu đột biến nhằm mang lại một kết quả có lợi cho Tottenham.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?